เข้าทาง แมนยูฯ เตรียมรุกคว้า “เบลลิงแฮม” หลังทีมดังจ่อถอนทัพเพราะสู้ค่าตัวไม่ไหว

มีรายงานว่า แมนยูฯ กำลังเข้าทางสะดวกในการคว้าตัว จูด เบลลิงแฮม หลังมีรายงานว่า 1 ในทีมที่สนใจคว้าตัวถอนทัพไปแล้วเพราะโดนค่าตัวแพงลิบ

วันอาทิตย์ที่ 20 พฤศจิกายน 2565 ซัน สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมเร่งคว้าตัว จูด เบลลิงแฮม มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทีมให้ได้ในตลาดซื้อขาย 2 หนนับจากนี้ 

โดยมีรายงานว่า คู่อริเบอร์ 1 อย่าง เรอัล มาดริด ที่ชื่นชอบในแข้งรายนี้มานานหลายปี ได้เข้าไปเจรจาขอซื้อตัวนักเตะรายนี้แล้วแต่กลับไม่สามารถจ่ายค่าตัวที่แพงแสนแพงได้โดยมีรายงานว่า ค่าตัวที่ “เสือเหลือง” ตั้งเอาไว้สูงถึง 130 ล้านปอนด์ หรือราวๆ 5.5 พันล้านบาท เลยทีเดียว และถือเป็นโอกาสที่ “ปิศาจแดง” จะรุกคืบไปเอาตัวแข้งรายนี้มาให้ได้ในตลาดซื้อขาย 2 รอบนับจากนี้ 

สำหรับ จูด เบลลิงแฮม มีดีกรีเป็นถึง 1 ในขุนพลทีมชาติอังกฤษ ชุดฟุตบอลโลก 2022 ที่แกเร็ธ เซาธ์เกต เลือกไปใช้งานที่กาตาร์ด้วย และยังเป็นถึงรองแชมป์ ยูโร 2020 อีกด้วยเช่นกันโดยผลงานในซีซั่นนี้ลงเล่นไปทั้งหมด 22 เกมทำไป 9 ประตูกับอีก 3 แอสซิสต์ ปัจจุบันในวัย 19 ปี เหลือสัญญากับ ดอร์ทมุนด์ อีกมากถึง 3 ปีเต็มๆ 

ขอบคุณบทความดีๆ ติดตามเพิ่มเติมได้ทาง ufabet