เข้าใจผมผิด! ซาลาห์แจง ไม่ได้ล้อแข้งแมนยูเลย

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวเตะ ลิเวอร์พูล ออกมาแก้ต่างว่า คำให้สัมภาษณ์ของเขาหลังจบเกมแดงเดือดที่ผ่านมา มันไม่ได้เป็นสื่อถึงการล้อเลียนนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด เลย พร้อมบอกว่าตนเองมีความเคารพอีกฝ่ายมากด้วยซ้ำ

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกคนดังของ ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ชี้แจงว่าเขาไม่ได้พูดล้อเลียนเหล่านักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างที่หลายคนเข้าใจแต่อย่างใดเลย

ซาลาห์ โชว์ฟอร์มสุดโหดด้วยการทำ 2 ประตู 1 แอสซิสต์ จนทำให้ทีมของเขาเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปได้ 4-0 ในเกมลีก เมื่อวันอังคารที่ 19 เมษายน ที่ผ่านมา และหลังจากจบเกมแล้ว เขาก็ให้สัมภาษณ์ในทำนองที่ว่า

“คนในแผงมิดฟิลด์กับแผงหลังช่วยให้งานของพวกเราง่ายขึ้น และพวกเขาพยายามมอบบอลให้เราเสมอในสถานกาณ์ที่ต้องดวลกันตัวต่อตัว มันเลยเหมือนกับว่าพวกเขาทำให้งานของเราง่ายขึ้น”

คำพูดดังกล่าวของ ซาลาห์ กลายเป็นถูกตีความว่าเขาสื่อถึงแข้งของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เสียบอลกันง่ายหลายครั้ง จนล่าสุดดาวเตะชาวอียิปต์ก็บอกไปว่า แท้จริงแล้วคำพูดของเขามันหมายถึงกองกลางกับกองหลังของ ลิเวอร์พูล ที่ให้ความช่วยเหลือนักเตะแดนหน้าได้เป็นอย่างดีมากกว่า

“ที่ผมพูดมันหมายความว่า กองกลางของเรากับแนวรับของเราช่วยทำให้เราเล่นกันได้ง่าย ผมไม่ได้หมายถึงนักเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เลยนะ ผมให้ความเคารพพวกเขาด้วย” ดาวยิงชาวอียิปต์กล่าวผ่าน ทวิตเตอร์

สนับสนุนข่าวโดย ufabet