เมสัน เผย เคน ยังไม่ฟิต อาจชวดบู๊ศึกคาราบาวคัพ นัดชิง

แฮร์รี่ เคน ดาวยิงทีมชาติอังกฤษของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อาจจะหมดสิทธิ์ในการลงสนามช่วยทีมในศึก คาราบาว คัพ นัดชิงนะเลิศกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันที่ 25 เมษายน นี้ เนื่องจากยังมีความฟิตที่ไม่เต็มร้อย

ในเกมนัดชิงขนะเลิศ คาราบาวคัพ ในครั้งนี้จะเป็นการประเดิมการคุมทีมนัดแรกของ ไรอัน เมสัน ที่รับช่วงต่อจาก โชเซ่ มูรินโญ่ ที่เพิ่งถูกปลดออกจากตำแหน่งไป ซึ่งดูท่าว่าเกมแรกของเขา ก็น่าจะมีปัญหาพอสมควรเลยทีเดียว เนื่องจากว่ากองหน้าตัวหลักอย่าง แฮร์รี่ เคน ยังคงได้รับบาดเจ็บ และน่าจะยังฟิตไม่ทันที่จะได้ลงรับใช้ทีมในศึกนัดชิงครั้งนี้

ไรอัน เมสัน ผู้จัดการทีมชั่วคราวของ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทเสปอร์ ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมายอมรับว่า ตัวเขาเองไม่มั่นใจเลยว่า แฮร์รี่ เคน กองหน้าคนสำคัญของทีมจะฟิตทันลงเล่นในศึก คาราบาว คัพ รอบชิงชนะเลิศกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในคืนวันอาทิตย์ที่ 25 เมษายน นี้หรือไม่ แม้ว่าอาการบาดเจ็บของศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษรายนี้จะดีขึ้นแล้วก็ตาม

เคน ได้รับบาดเจ็บข้อเท้าในเกมที่พบกับ เอฟเวอร์ตัน และผลจบลงด้วยการเสมอ 2-2 เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 16 เมษายน ซึ่งเดิมทีมีข่าวว่าเขาอาจจะต้องใช้เวลาพักอย่างน้อย 2-3 สัปดาห์ และแน่นอนว่านั่นทำให้เขาอาจจะต้องพลาดเกมสำคัญในการลงเล่นกับ แมนฯ ซิตี้ ในศึกคาราบาว คัพ ด้วย

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ถูกถามถึงอาการของ เคน แล้ว เมสันได้ตอบว่า “ผมไม่มั่นใจเหมือนกัน เพราะอย่างวันนี้เขายังลงซ้อมไม่ไหวเลย และเราเองก็ต้องรอดูกันไปแบบวันต่อวัน เรายังไม่มั่นใจเลยว่า สุดสัปดาห์นี้ จะเป็นยังไงต่อไป”

แฟนๆ สเปอร์ส ก็คงจะต้องส่งแรงใจกันไปช่วย ให้ แฮร์รี่ เคน ได้หายเจ็บกลับมาฟิตกันไวๆ เพื่อที่จะลงเล่นในแมตช์สำคัญเกมนี้