เคลียร์ชัด! เอ็มบัปเป้ ออกโรงโต้ข่าวย้ายซบ เรอัล มาดริด

คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ดาวยิงจอมลีลาของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ออกโรงปฏิเสธข่าวตกลงย้ายซบ เรอัล มาดริด เรียบร้อย พร้อมระบุว่าตอนนี้สิ่งที่ตั้งใจคือ ช่วยต้นสังกัดเขี่ยราชันชุดขาว ให้ตกรอบถ้วย แชมเปี้ยรส์ ลีกให้ได้ มากกว่า

คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าคนเก่งของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรชื่อดังของ ลีก เอิง ฝรั่งเศส ได้ยืนยันด้วยตัวเองว่า เขายังไม่ได้มีการตกลงใดๆ กับการทำสัญญากับ เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งศึก ลา ลีกา สเปน แต่อย่างใด

แม้ว่าในก่อนหน้านี้กระแสข่าวลือจะออกมาอย่างต่อเนื่องว่า เอ็มบัปเป้ กำลังจะหมดสัญญากับ เปแอสเช หลังจบฤดูกาล ตัดสินใจแล้วว่าจะย้ายไปร่วมทัพ “ราชันชุดขาว” แบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้แน่นอน

ล่าสุด ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศสวัย 23 ปี ก็ออกมาโต้ข่าวนี้เองว่า สิ่งที่ตนโฟกัสมากที่สุดตอนนี้ก็คือ การช่วย เปแอสเช เอาชนะ เรอัล มาดริด ให้พวกเขาตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ได้ โดยเกมแรกที่ทั้งสองจะพบกันคือในวันอังคารที่ 15 กุมภาพันธ์ นี้

“ผมตัดสินใจเรื่องอนาคตหรือยังหรอ? ยังนะ การเจอกับ เรอัล มาดริด มันสามารถเปลี่ยนแปลงอะไรหลายอย่างได้เลย แม้ตอนนี้ผมมีอิสระที่จะทำอะไรก็ได้ตามใจต้องการ แต่ผมก็จะไม่เข้าไปคุยกับคู่แข่ง หรือทำอะไรแบบนั้นในตอนนี้หรอกนะ”

“ผมกำลังมีสมาธิจดจ่อกับการที่พยายามเอาชนะ เรอัล มาดริด ให้ได้ แล้วหลังจากนั้นค่อยว่ากัน”