เคลื่อนไหวแล้ว “แมนยูฯ” ตัดสินอนาคต “โรนัลโด” หลังนักเตะต้องการย้ายออกจากทีม

“แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” ยอดทีมแดนผู้ดี ตกเป็นข่าว ได้ตัดสินใจอนาคตของ “คริสเตียโน โรนัลโด” สตาร์คนดังเลือดฝอยทอง เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่นักเตะขาดซ้อม 3 วันติด

วันที่ 7 ก.ค. 65 “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ภายใต้การนำทีมของ เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวเนเธอร์แลนด์ ตกเป็นข่าว ได้ตัดสินใจอนาคตของ “คริสเตียโน โรนัลโด” สตาร์คนดังเลือดฝอยทอง เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่นักเตะขาดซ้อม 3 วันติดต่อกันเข้าไปแล้ว

ทั้งนี้ คริสเตียโน โรนัลโด เป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงอย่างต่อเนื่องตามหน้าสื่อ รวมถึงแฟนบอลในโลกโซเชียล ภายหลังจากที่ตัวเขามีข่าวว่าได้ร้องขอให้ ยอดทีมสีแดงแห่งเมืองแมนเชสเตอร์ พิจารณาปล่อยตัวเขาออกจากทีมหากมีข้อเสนอที่เหมาะสม รวมทั้งเจ้าตัวไม่ได้กลับมาซ้อมกับทีมตั้งแต่วันจันทร์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันแรกก่อนลุยพรีซีซั่น 2022-23 โดยอ้างเหตุผลว่าเป็นเรื่องของครอบครัว 

ล่าสุดมีรายงานว่า ยอดทีมสีแดงแห่งเมืองแมนเชสเตอร์ ทราบดีว่าสโมสรไม่อาจฝืนรั้ง คริสเตียโน โรนัลโด ให้อยู่กับทีมต่อไปหากมันขัดต่อความต้องการของนักเตะ รวมทั้งสโมสรไม่อยากให้เรื่องดังกล่าวยืดเป็นมหากาพย์ยืดเยื้อลากยาวไปทั้งช่วงซัมเมอร์ เนื่องจากจะกระทบต่อแผนการเสริมทัพและแผนการเตรียมทีมในฤดูกาล 2022-23 โดยที่มี “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ทีมคู่แข่งร่วมลีก ต้องการคว้าตัวดาวเตะวัย 37 ปีไปร่วมทีม

สำหรับ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมลุยพรีซั่นนัดแรก โดยจะลงสนามพบกับ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ในศึก THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 ที่ประเทศไทย ในวันที่ 12 กรกฎาคมนี้.