เจมส์ วอร์ด-เพราส์ โว!! ทีมกำลังอยู่ในช่วงที่มั่นใจแบบสุดๆ

เจมส์ วอร์ด-เพราส์ กัปตันทีม เซาแธมป์ตัน ได้ออกมายืนยันกับสื่อว่าทีมของเขาตอนนี้กำลังอยู่ในฟอร์มที่ดีมากและกำลังมั่นใจแบบสุดๆ หลังจากเกมที่เอาชนะจ่าฝูงอย่าง เอฟเวอร์ตัน 2-0 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

เกมพรีเมียร์ลีกช่วงหัวค่ำ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา  เซาแธมป์ตัน เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ เอฟเวอร์ตัน จ่าฝูงฟอร์มฮอตที่ยังไม่แพ้ใครเลยในฤดูกาลนี้ แต่เกมเมื่อคืน เอฟเวอร์ตัน โดนทีม นักบุญ จัดการยัดเยียดความพ่ายแพ้นัดแรกในฤดูกาลนี้ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย เซาแธมป์ตัน ได้ประตูออกนำ 1-0 จากลูกยิงเบิกร่องของ เจมส์ วอร์ด-เพราส์ ในนาทีที่ 27 และถัดจากนั้นไม่กี่นาทีก็เป็น เช อดัม ที่จัดการซัดประตูนำ 2-0  ให้เซาแธมป์ตัน ในนาทีที่ 35  

ช่วงครึ่งหลัง เอฟเวอร์ตันต้องเหลือผู้เล่นเพียง แค่ 10 คน เป็นจังหวะที่ ลูก้าส์ ดีญ เบียดตามไปแย่งบอลแต่ดันพลาดไปย่ำใส่ข้อเท้าของ ไคล์-วอกเกอร์ ปีเตอร์ ในนาทีที่ 72 ทำให้เจ้าตัวโดนใบแดงไล่ออกจากสนาม เวลาที่เหลือทั้งสองทีมก็ทำอะไรกันไม่ได้จบเกม เซาแธมป์ตัน ชนะ เอฟเวอร์ตัน 2-0 

หลังจบเกมกัปตันทีม เซาแธมป์ตัน ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า 

เจมส์ วอร์ด-เพราส์ :” ก่อนเริ่มเกมผมรู้สึกว่ามันเป็นความท้าทายที่ดี เอฟเวอร์ตัน มาที่นี่แบบว่ายังไม่แพ้ทีมไหนเลย และพวกเราไม่ชอบความรู้สึกแบบนั้น ยิ่งพวกเขายังไม่เคยแพ้ มันยิ่งเป็นตัวกระตุ้นพวกเราอย่างดี ทำให้ทีมเรามีความมั่นใจว่าจะสามารถเอาชนะพวกเขาได้”

” สุดท้ายค่ำคืนที่ยาวนานก็จบลง พวกเราชนะ 2-0 นี่แสดงให้เห็นว่าทีมเราตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงที่มั่นใจมากๆพวกเราใช้โอกาสไม่เปลือง และแน่นอน ผมยิงได้ 1 ประตูด้วยมันเป็นความรู้สึกที่ดีมากที่สามารถยิงประตูได้และทีมก็ชนะด้วย “