“เจอร์ราร์ด” เอาฮา แซวยับ “คาร์ราเกอร์” เป็นกูรูดังแล้วลืมเพื่อนเก่า

กุนซือวิลลาอำเพื่อนเก่าผ่านสื่อ หยอดมุกแซวชุดใหญ่ หลังได้ดิบได้ดีในการทำหน้าที่กูรูฟุตบอลทางหน้าจอทีวี โดยประกบคู่กับตำนานของทีมปิศาจแดง

สตีเวน เจอร์ราร์ด และ เจมี คาร์ราเกอร์ คือหนึ่งในเด็กปั้นของทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ที่ทะลุขึ้นมาจากระดับเยาวชน ก่อนก้าวขึ้นมาเป็นแกนหลักของทีมชุดใหญ่ในเวลาต่อมา และร่วมกันไล่ล่าความสำเร็จในถิ่นแอนฟิลด์อย่างยาวนานเกือบ 2 ทศวรรษ

ซึ่งล่าสุด ระหว่างการให้สัมภาษณ์กับสกาย สปอร์ตส์ กุนซือแอสตัน วิลลา ก็ไม่ลืมที่จะจัดให้เพื่อนเก่าหนึ่งชุดใหญ่ ด้วยการอำเอาฮาว่าไปได้ดิบได้ดีในเส้นทางการเป็นกูรูแล้วลืมเพื่อนเก่า ไม่ยอมโทรหาเหมือนแต่ก่อนอีกแล้ว

“เจมี คาร์ราเกอร์ กำลังไปได้สวย เขาทำหน้าที่นักวิเคราะห์ได้อย่างสุดยอด เขาเคยเป็นนักเตะที่ดี และตอนนี้ก็กำลังดังใหญ่แล้ว รวมถึงเขายังเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของผมในตอนนี้เช่นกัน”

“แต่ตอนนี้เขาแทบไม่โทรหาผมเลยด้วยซ้ำ ไม่แม้แต่จะส่งข้อความหรืออะไรทั้งนั้น แถมผมยังไม่ได้เจอเขาด้วย แกรี เนวิลล์ พรากเขาไปจากผมซะแล้ว เราเคยสนิทกันนะ แต่ตอนนี้เขาโดนพรากไปแล้ว ลองนึกดูซิว่า แกรี (เนวิลล์) ได้ขโมยเพื่อนซี้ของคุณไปแล้ว” เจอร์ราร์ด ปล่อยมุกฮา.

ขอบคุณบทความดีๆจาก ufabet