เจอร์เก้น คล็อปป์ เผย โมฮาเหม็ด ซาลาห์ หายจากโควิด 19

หลังจากที่มีข่าวก่อนหน้านี้ว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่กลับไปรับใช้ทีมชาติอียิปต์ ซึ่งถูกตรวจพบว่าติดเชื้อโควิด-19 ก็ได้เข้ารับการตรวจและกักตัวต่อเนื่อง

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยืนยันว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ผลการตรวจสอบไม่ได้ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 แล้ว ทำให้โมฮาเหม็ด ซาลาห์ พร้อมกลับมาช่วย ลิเวอร์พูลในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เปิดบ้านรับการมาเยือน อตาลันต้า รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม D นัดที่ 4 ในวันนี้

เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้เปิดเผยกับสื่อว่าตอนนี้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ลงซ้อมได้แล้วตั้งแต่เมื่อวานนี้ และเขาก็ดูดีมากๆ ขณะที่ผลการตรวจทั้งหมดออกมาเป็นลบ และนักเตะคนอื่นๆที่หมดสิทธิ์ลงช่วยในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่พบ อตาลันต้า มีทั้ง ติอาโก้ อัลกันตาร่า, นาบี เกอิต้า และ เซอร์ดาน ชากิรี่ ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่ ในส่วนของแนวรุก เจอร์เก้น คล็อปป์ ไม่น่าจะมีอะไรต้องกังวล แนวรุกพร้อมลงทั้ง ดิโอโก้ โชต้า ,โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ,ซาดิโอ มาเน่ และยังได้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กลับมาช่วยทีมเพิ่มอีกราย แต่ต้องรับมือปัญหาแนวรับที่ต้องส่งดาวรุ่งอย่าง เนโก วิลเลี่ยมส์  วัย 19 ปี แบ็กขวา ,  รีส วิลเลี่ยมส์ วัย 19 ปี เซนเตอร์  และ โฌแอล มาติป เซนเตอร์ ที่จะค่อยช่วยประคองน้องๆ  แบ็กซ้าย เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้พัก แอนดี้ โรเบิร์ตสัน แล้วส่ง คอสตาส ซิมิคาส วัย 24 ปี เพื่อเรียกฟอร์มเก่ง

ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงเป็นตัวจริง

อลีสซง เบ็คเกอร์ (GK) – เนโก วิลเลี่ยมส์  , รีส วิลเลี่ยมส์ , โฌแอล มาติป , คอสตาส ซิมิคาส – จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม , เคอร์ติส โจนส์ , เจมส์ มิลเนอร์ – ดิโอโก้ โชต้า ,โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ , โมฮาเหม็ด ซาลาห์