เชลซี มีเสียว! เอเยนต์เผยเองหลายทีมรุมจีบ จอร์จินโญ่

จอร์จินโญ่ กองกลางคนเก่งของทีม เชลซี ที่เวลานี้กำลังโลดแล่นอยู่ในศึก ยูโร 2020 และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม กลายเป็นข่าวว่ากำลังถูกหลายทีมใหญ่รุมจีบ และเล็งที่จะคว้าตัวมาให้ได้ในช่วงเปิดตลาดที่จะถึงนี้ ทำเอาต้นสังกัดอย่างเชลซีมีเสียวเลยทีเดียว เพราะไม่แน่ว่าเจ้าตัวจะยังอยากเลือกอนาคตให้กับตัวเองหรือไม่

ชูเอา ซานโตส นายหน้าของ จอร์จินโญ่ มิดฟิลด์ของทีมสิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ออกมาเปิดเผยกับสื่อเองว่า ตอนนี้มีหลายทีมที่กำลังทาบทาม จิร์จินโญ่ ไปร่วมทีม พร้อมกับระบุว่าตอนนี้นักเตะในความดูแลของเขากำลังโฟกัสกับการเล่นให้ทีมชาติ เพราะอยากจะพา อิตาลี คว้าแชมป์ ยูโร 2020 มาให้ได้

ซานโตส ซึ่งเป็นเอเยนต์ของ จอร์จินโญ่ กองกลาง เชลซี ยอดทีมแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่าดาวเตะชาวอิตาลีรายนี้กำลังมีหลายทีมดังที่ติดต่อเข้ามาหาตนเพราะอยากที่จะขอซื้อกองกลางรายนี้ไปร่วมทีมซึ่งในฤดูกาลที่ผ่านมา จอร์จินโญ่ เป็นฟันเฟืองชิ้นสำคัญที่ช่วยให้เชลซี สามารถคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปครองได้และยังพาเชลซีบินสูงไปจนถึงอันดับที่ 4 ในพรีเมียร์ลีก ด้วย

โดยช่วงเวลาหนึ่งที่ เชลซี กำลังประสบกับปัญหาฟอร์มการเล่นของนักเตะ จนทำให้ทีมตกไปอยู่อันดับกลางตาราง และมีหลายฝ่ายมองว่า เชลซี ไม่มีโอกาสแม้แต่จะติดท็อปโฟร์ของลีกได้เลย จนกระทั่งนักเตะในทีมโชว์ฟอร์มโดดเด่นและสามารถพาทีมกลับขึ้นมาลุ้นพื้นที่โควต้าไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ได้สำเร็จ ที่สำคัญไปกว่านั้นก็คือ การพาทีมมีชัยเหนือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และได้แชมป์ไปครองได้สำเร็จ

สำหรับ จอร์จินโญ่ นั้นก็ลงเล่นให้กับเชลซีไปทั้งหมด 28 นัด และทำไปได้ 7 ประตู กับอีก 1 แอสซิสต์ ในเวทีพรีเมียร์ลีก และในขณะนี้ก็กำลังลงรับใช้ทีมชาติอิตาลี ซึ่งทีมของเขาก็กำลังมีฟอร์มที่ยอดเยี่ยม แถมยังมีโอกาสลุ้นเข้ารอบลึกของการแข่งขันชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือ ยูโร 2020 อีกด้วย

สำหรับ ซานโตส เผยว่า “จอร์จินโญ่ ตอนนี้กำลังสบายดี ที่ผ่านมาเขาได้แชมป์ทั้ง ยูโรปา ลีก กับ แชมเปี้ยนส์ ลีก มาแล้ว และตอนนี้เป้าหมายต่อไปของเขาก็คือการเป็นแชมป์ ยูโร ให้ได้ เขากำลังมุ่งมั่นกับเรื่องนั้นมากๆ และยังอยากลงเล่นให้ครบทั้ง 7 นัดที่เหลือของศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ซึ่งก็อย่างที่เห็นกันว่าเขาเพิ่งจะได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครอง นั่นจึงไม่แปลกที่เขาจะถูกทีมใหญ่หลายทีมในยุโรปทาบทามไปร่วมทีม”