เชลซี เซ็น “เบตติเนลลี่” เฝ้าเสาเป็นมือสามของทีม

สิงโตน้ำเงินคราม “เชลซี” ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ประกาศอย่างเป็นทางการในการคว้าตัวผู้รักษาประตูมือสามของทีม โดยเป็นรายของ มาร์คัส เบตติเนลลี่ อดีตนายทวารของ ฟูแล่ม ซึ่งเป็นการคว้าตัวมาแบบฟรีๆ เจ้าตัวเผยดีใจราวกับฝัน

เชลซี ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เจ้าของฉายา “สิงโตน้ำเงินคราม” ประกาศยืนยันแล้วว่าคว้าตัวผู้รักษาประตูมือสามมาจาก ฟูแล่ม ซึ่งเป็นการเซ็นสัญญาฟรีแบบไร้ค่าตัว ระยะเวลา 2 ปี ทำให้ มาร์คัส เบตติเนลลี่ ได้มาร่วมทีมที่ยิ่งใหญ่ราวกับฝันตามที่เจ้าตัวบอก

นายทวารวัย 29 ปี รายนี้เพิ่งหมดสัญญากับทาง เจ้าสัวน้อย และได้กลายมาเป็นนายทวารมือสามของ เชลซี ต่อจาก เอดูอาร์ เมนดี้ และ เกปา อาร์รีซาบาลาก้า ซึ่งก่อนหน้านี้ผู้รักษาประตูมือสามนั้นเป็นของ วิลลี่ กาบาเยโร่ ซึ่งเจ้าตัวก็เพิ่งอำลาถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ไปได้ไม่นาน โดยเจ้าตัวกล่าวถึงเรื่องนี้ว่า

“นี่คือสโมสรที่มีความพิเศษ ผมรู้จักแถวนี้ดี ดังนั้นมันคือเรื่องที่เป็นเหมือนฝันสำหรับผมในการย้ายครั้งนี้ และตอนนี้มันเกิดขึ้นจริงๆ แล้ว ผมตื่นเต้นมากๆ ที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งของโสมสรแห่งนี้ และจะพยายามช่วยเหลือทีมให้มากที่สุด เท่าที่ตัวผมจะทำได้”