“เชลซี” เฮไม่สุด แนวรับคืนทัพ-แนวรุกเจ็บ เยือนมาดริด ลุ้นเข้ารอบแชมเปียนส์ลีก

เชลซี มีทั้งข่าวดี-ข่าวร้าย ก่อนเยือน เรอัล มาดริด เพื่อพลิกสถานการณ์ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบ 8 ทีม หลังนัดแรกแพ้คาบ้าน

วันที่ 11 เมษายน 2565 โธมัส ทูเคิล ผู้จัดการทีมเชลซี อันดับ 3 พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยความพร้อมล่าสุดของทีม ก่อนเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบ 8 ทีม นัดที่ 2 ซึ่งจะไปเยือน เรอัล มาดริด จ่าฝูง ลา ลีกา สเปน ในคืนวันอังคารที่ 12 เมษายนนี้ 02.00 น. ตามเวลาประเทศไทย หลังจากเลกแรกแพ้คาบ้าน 1-3 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

ข่าวดีของ เชลซี คือ เซซาร์ อัซปิลิกวยตา กองหลังกัปตันทีม หายจากการติดเชื้อโควิด-19 มีผลตรวจกลับมาเป็นลบอีกครั้ง ทำให้สามารถเดินทางไปสเปนพร้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้ แต่ข่าวร้าย คือ “สิงโตน้ำเงินคราม” จะขาด โรเมลู ลูกากู ดาวยิงทีมชาติเบลเยียมที่บาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า หลังจากไม่มีชื่อแม้แต่ตัวสำรองในพรีเมียร์ลีก นัดล่าสุด ที่บุกไปถล่ม เซาแธมป์ตัน 6-0

โธมัส ทูเคิล ยังพูดถึงผู้เล่นเชลซีคนอื่นๆ ที่จะไม่มีส่วนร่วมกับทีมในเกมนี้ว่า “สถานการณ์ผู้เล่นบาดเจ็บ คือ คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย ยังไม่พร้อม ส่วน เบน ชิลเวลล์ ก็ยังต้องพักต่อไปอย่างแน่นอน และ รอสส์ บาร์คลีย์ ก็มีอาการป่วย ส่วนคนอื่นๆ ที่เหลือยังอยู่ในทีม”