เซ็งเป็ด! ลือ กุนเด้ ไม่แฮปปี้เตรียมขอย้ายออกจากบาร์ซ่า

สื่อดังในสเปนรายงานว่า ฌูลส์ กุนเด้ กองหลังคนดังของทีมเตรียมย้ายไปเล่นให้กับทีมอื่น หลังจากที่เขาไม่พอใจที่ถูก ซาบี เปลี่ยนจากตำแหน่งที่ตัวเองถนัด

กุนเด้ ย้ายมาเล่นให้กับ บาร์เซโลน่า ด้วยค่าตัว 50 ล้านยูโร จาก เซบีย่า และเขาก็ได้ลงสนามช่วยทีมไปแล้วไม่น้อยกว่า 38 นัด ซึ่งนับว่าเป็นหนึ่งในปราการหลังคนสำคัญของทีมเลยก็ว่าได้

ทว่าล่าสุดสื่อดังในสเปนรายงานว่า กุนเด้ เริ่มไม่ปลื้มเสียแล้วที่ ซาบี ให้เขาย้ายจากการลงเล่นในตำแหน่ง เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ มาเป็นแบ็คขวาอยู่เป็นประจำ ทำให้ดาวเตะฝรั่งเศสรายนี้แสดงท่าทีอยากที่จะย้ายออกจากทีมหลังจากจบซีซั่นนี้

เรื่องนี้สื่อเจ้าเดิมได้เสริมด้วยว่า บาร์ซ่า เองก็ไม่ได้คิดที่จะปล่อยตัว กุนเด้ ออกจากทีมง่ายๆ แน่นนอน โดยเฉพาะหากเขาไม่ได้รับข้อเสนอที่สูงถึง 70 ล้านปอนด์ ตามที่ตั้งเป้าเอาไว้ ซึ่งตอนนี้มี เชลซี ที่กำลังแอบเหล่ดาวเตะรายนี้อยู่เหมือนกัน โดยยอดทีมจากลอนดอนได้เสนอดีลให้แล้วในช่วงจบฟุตบอล แต่เซบีย่ากลับปฏิเสธไป

อย่างไรก็ตาม หากข่าวนี้เป็นจริงก็มีแนวโน้มว่า เชลซี จะพยายามที่จะทุ่มงบในการคว้าตัวปราการหลังรายนี้ไปร่วมทีมให้ได้ เพราะเป็นเป้าหมายสำคัญที่ เมาริซิโอ โปเซ็ตติโน่ ให้ความสนใจด้วยเหมือนกัน