เซ็นเรียบร้อย! เซบีญ่า เปิดตัว อเล็กซ์ เทลเลส จากแมนยู

อเล็กซ์ เทลเลส แบ็คซ้ายวัย 19 ปี ได้กลายเป็นนักเตะใหม่ของทาง เซบีญ่า เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยการปล่อยให้ยืมตัวจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นเวลา 1 ฤดูกาล หลังจากที่ไม่สามารถยืดตัวจริงได้

อเล็กซ์ เทลเลส ไม่สามารถสร้างผลงานที่น่าประทับใจ และกลายเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ ของทัพ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เลยนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมในปี 2020 ที่ผ่านมา จนทำให้หลายคนมองว่าเขาน่าจะย้ายออกไปหาประสบการณ์ใหม่ๆ

เทลเลส ได้ลงสนามในสีเสื้อแมน ยูไนเต็ด ไปทั้งหมด 50 เกมรวมทุกรายการ และทำไปได้แค่ 1 ประตู เท่านั้น ซึ่งนั้นทำให้เขากลายเป็นตัวเลือกอันดับท้ายๆ ของสโมสรอยู่เสมอ จนกระทั่งการมาของ ไทเรลล์ มาลาเซีย แบ็คซ้ายคนล่าสุด ซึ่งนั่นก็ยิ่งการันตีแล้วว่าเขาน่าจะหมดโอกาสในการลงสนามอย่างแน่นอน

ทว่า เทลเลสเองก็อยากที่จะได้รับโอกาสในการไปเล่นในศึกฟุตบอลโลกในปลายปีนี้ ทำให้เขาต้องมองหาสโมสรใหม่ที่จะช่วยให้ได้โอกาสในการลงสนามบ่อยขึ้นเพื่อพื้นที่ในทีมชาติ จึงทำให้เลือกที่จะย้ายไปเล่นกับ เซบีญ่า ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล

อย่างไรก็ตาม ในสัญญายืมตัวของว เทลเลส นั้นก็ไม่ได้มีการระบุว่ามีออฟชั่นเสริมเกี่ยวกับการซื้อขาดแต่อย่างใด ก็ต้องมาตามดูกันต่อไปว่าอนาคตของดาวเตะชาว บราซิลเลียน รายนี้จะเป็นยังไงต่อไป