“เดอ บรุน” เผยหลัง “แมนฯ ซิตี้” เชือดหวิว “แอตฯ มาดริด” ส่งคำเตือนถึง “ลิเวอร์พูล”

“เควิน เดอ บรุน” ห้องเครื่องคนเก่งของ “แมนเชสเตอร์ ซิตี้” ออกมาเคลื่อนไหวหลังที่ทีมเปิดรังเชือดหวิว “แอตเลติโก มาดริด” 1-0 ในศึก “ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก” 2021-22 รอบ 8 ทีม นัดแรก

วันที่ 6 เม.ย. 65 เควิน เดอ บรุน กองกลางคนสำคัญของ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเคลื่อนไหวหลังที่ทีมเปิดรังเชือดหวิว “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด สโมสรชั้นนำ ลาลีกา สเปน 1-0 ในศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก 2021-22 รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา

เกมดังกล่าว ยอดทีมแห่งถิ่น เอติฮัด สเตเดียม ภายใต้การนำทีม เป๊ป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีมชาวสเปน ได้ประตูโทนจากผลงานของ เควิน เดอ บรุน ที่วิ่งสอดเข้าไปยิงในกรอบโทษบอลเข้าไปอย่างเฉียบขาด นาทีที่ 70 ของเกมการแข่งขัน ทำให้กุมความได้เปรียบเล็กน้อยก่อนออกไปเยือนในเกมนัดที่สอง

ล่าสุด เควิน เดอ บรุน ออกมากล่าวว่า “เราเจอกับความยากลำบากในครึ่งแรก พวกเขา (แอตเลติโก มาดริด) เล่นแบบกองหลังห้าคนและมีผู้เล่นในแดนกลางอีกห้าคน และมันก็เป็นเรื่องที่ผมบอกกับเพื่อนร่วมทีมตอนที่เราซ้อมก่อนแข่ง ส่วนครึ่งหลังเราเริ่มดีขึ้นและมีโอกาสบ้างจนเราได้ประตู ผมต้องขอบคุณเขา (ฟิล โฟเดน) ที่ผ่านบอลมาได้อย่างยอดเยี่ยมและก็พยายามนิ่งที่สุดในจังหวะยิงประตู และโชคดีที่บอลเข้าประตูไป ส่วนเกมนัดต่อไปที่จะพบกับ ลิเวอร์พูล ตอนนี้มันเหลือเวลาอีก 5 วัน วันนี้ทั้งเราและพวกเขาก็ลงเล่นเหมือนกัน เกมต่อไปคือเกมใหญ่ ซึ่งเป็นเกมที่ทุกคนรอคอย รวมถึงนักเตะเองด้วย”