เด็กมีของ! มูรินโญ่ มั่นใจ “แทมมี่” แจ้งเกิดกับโรม่าได้แน่

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ อาแอส โรม่า ออกโรงมั่นใจว่า แทมมี่ อับราฮัม หอกป้ายแดงที่เพิ่งย้ายมาจาก เชลซี สดๆ ร้อนๆ จะสามารถประสบความสำเร็จกับการลงเล่นในกัลโช่ เซเรียอา ได้แน่นอน พร้อมมั่นใจในขุมกำลังเกมรุกของตนเอง

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือมากฝีมือของ อาแอส โรม่า ทีมดังใน กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี แสดงความเชื่อมั่นว่า แทมมี่ อับราฮัม กองหน้าป้ายแดงที่เพิ่งย้ายมาจาก เชลซี ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นั่นมีความมุ่งมั่น และวิ่งหาความสำเร็จในการค้าแข้งกับ โรม่า ย้ายแน่นอน โดยแทมมี่ย้ายมาครั้งนี้เซ็นสัญญากับโรม่าเป็นเวลา 5 ปี

สำหรับค่าตัวของกองหน้าวัย 23 ปี รายนี้อยู่ที่ 40 ล้านยูโร พร้อมโบนัส 5 ล้านยูโรโดยเจ้าตัวจะได้สวมเสื้อหมายเลข 9 ซึ่งทางมูรินโญ่กล่าวว่า

“ผมอยากบอกว่า รอดูผลงานของ แทมมี่ แบบจริงๆ กันเองดีกว่า แต่อยากจะบอกว่าผมมีความมั่นใจ และรู้จักเขามาตั้งแต่ยังเด็ก เขาไม่เคยลงเล่นให้กับผมมาก่อน เพราะตอนผมอยู่กับ เชลซี เขาเพิ่งมีอายุแค่ 14-16 ปีเท่านั้น แต่ผมก็รู้จักเขาดีมากๆ”

“ผมรู้จักเขาทั้งในฐานะผู้เล่น และคนคนหนึ่ง รวมทั้งเรื่องสภาพจิตใจของเขาด้วย มันเป็นเรื่องยากอยู่แล้วสำหรับนักเตะอังกฤษ ที่จะได้ออกมาเล่นนอกประเทศ และนอกลีก แต่นั่นมันคือเครื่องหมายบอกความเป็นตัวตนของคุณได้เป็นอย่างดี”

“ถ้าคุณกล้ายอมออกจากเวที พรีเมียร์ลีก มา นั่นเพราะคุณเป็นคนที่มีความทะเยอะทะยานสูง เพราะคุณอยากจะกลับไปติดทีมชาติอังกฤษอีกครั้ง และคุณอยากไปเล่นในศึก เวิลด์ คัพ รวมทั้งคว้าแชมป์นอกประเทศอังกฤษ ซึ่งที่ผ่านมาเรามีนักเตะไม่กี่คนที่ออกนอกประเทศ แล้วประสบความสำเร็จ”

“ดังนั้นแล้ว เขามาที่นี่พร้อมความทะเยอทะยาน และเราเองก็หวังจะได้เห็นคุณภาพที่ดีที่สุดจากเขา ด้วยนักเตะอย่าง แทมมี่, โชมูโรดอฟ และ มาโยรัล เรามีทางเลือกมากมายในเกมรุก ซึ่งผมพอใจมากๆ”