เตรียมตัวมาดี! เมสซี่ มั่นใจ เปแอสเช พังบาเยิร์น ฉลุยเข้ารอบแน่นอน

ลิโอเนล เมสซี่ แข้งดาวดังของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง โว เปแอสเช มีดีพอที่จะเอาชนะ บาเยิร์น มิวนิค และเขี่ยตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จแน่นอน โดยระบุว่าทีมของเขาเตรียมตัวกันมาอย่างดี แม้ว่านัดแรกจะต้องฝ่ายพ่ายแพ้ไปก่อนก็ตาม

ลิโอเนล เมสซี่ ติดคุยซะแล้ว เจ้าตัวบอกเองว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แสดงความมั่นใจว่า ทีมของเขาจะสามารถพลิกกลับมาชนะและเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยการบุกไปเอาชนะ บาเยิร์น มิวนิค ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ในวันพุธ ที่ 8 มีนาคมนี้

ในนัดแรกที่ผ่านมา ปารีสฯ ต้องเปิดบ้านพ่ายแพ้ให้กับ บาเยิร์น ไปด้วยสกอร์ 0-1 และนั่นทำให้พวกเขาอยู่ในสถานการณ์ที่เป็นรอง และแม้ว่าจะอยู่ในระดับที่เป็นรองแต่ เมสซี่ เองก็มั่นใจว่าทุกอย่างจะต้องเป็นไปได้ แม้ว่าจะไม่ใช่เรื่องง่ายในการบุกไปเอาชนะก็ตาม

เมสซี่ กล่าวว่า “มันคือเกมที่ยากมากๆ ที่จะต้องตัดสินกันด้วยรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ”

“การคว้าชัยชนะที่สนามแห่งนี้เป็นงานยากเลย แต่ผมว่าเราก็เตรียมตัวกันมาดีนะ เราจะสามารถพลิกสถานการณ์ที่เป็นอยู่ได้ เราจะบุกไปมิวนิคด้วยความคิดแบบนี้ทุกคน”

อย่างไรก็ตาม ในรายของสตาร์ดังในทีมอีกรายอย่าง เนย์มาร์ ก็จะไม่ได้ลงสนามรับใช้ทีมต่อไป เพราะได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าขวา ทำให้ต้องพักหลังจากเข้าผ่าตัดหลายเดือน