เตรียมโบกมือลา! โอซิล เผยกำลังเจรจากับทีมใน เมเจอร์ลีก

เมซุต โอซิล ดาวเตะค่าเหนื่อยแพงสุดในพรีเมียร์ลีก กำลังจะได้รับโอกาสในการลงเล่นอีกครั้ง หลังถูกเผยข่าว จากสื่อชื่อดังในอังกฤษ อย่าง football.london ว่าโอซิล กำลังเจรจาย้ายไปร่วมทีม ซี ยูไนเต็ด ทีมในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ โดยทีมพร้อมสนับสนุนการทำธุรกิจทุกรูปแบบ ทั้งธุรกิจเสื้อผ้าและร้านกาแฟ

จากการรายงานข่าวของสื่อชื่อดังในลอนดอน เปิดเผยว่า ดีซี ยูไนเต็ด ทีมดังจากประเทศสหรัฐอเมริกา ให้ความสนใจกับเมซุต โอซิล ดาวเตะวัย 32 ปี จากทีมอาร์เซน่อล หลังนักเตะถูกดรอปออกจากทีมชุดใหญ่ และถูกตัดชื่อออกจากการแข่งขันทุกรายการของทีม ทำให้ดีซีได้ยื่นข้อเสนอที่น่าสนใจเข้ามา เพื่อหวังจะดึงตัวให้โอซิลไปเล่นกับทีม

โอซิล

โดยในสัญญาดีซีพร้อมสนับสนุนการทำธุรกิจทุกรูปแบบของโอซิล ทั้งการขยายแบรนด์เสื้อผ้า M10 ให้โด่งดังไปทั่วสหรัฐอเมริกา และช่วยทำให้ร้านกาแฟของโอซิล อย่าง 39 Steps สามารถมาเปิดในสนามและจุดจำหน่ายของทีมได้ นอกจากนี้ยังพร้อมจะให้โอซิลโปรโมทภาพลักษณ์ของทีม และสินค้าต่างๆ ตามแผนการตลาดที่วางไว้ในปี 2021 นี้

จากการเปิดเผยที่มา จึงพบว่าเออร์กุต โซกัต เอเยนต์ของ เมซุต โอซิล มีความสนิทสนมและรู้จักกันดีกับ แซม พอร์ตเตอร์ ผู้บริหารของ ดีซี ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นคนที่อยู่เบื้องหลังการดึงตัว เวย์น รูนี่มาร่วมทีม ในปี 2018 จนสร้างเสียงฮือฮาให้กับประเทศสหรัฐอเมริกา

ซึ่งหาก โอซิล ได้ย้ายมาร่วมทีมดีซีจริง เราจะได้เห็นนักเตะระดับโลก บนเวทีเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์อีกครั้ง หลังจากปีก่อนๆ มี แฟรงค์ แลมพาร์ด , อังเดร ปิโล่ , กาก้า และดาวิด บีย่า มาร่วมค้าแข้ง และโชว์ลวดลายบนสนาม

เวลานี้ เมซุต โอซิล อดีตจอมทัพของทีมชาติเยอรมนี ได้กลายเป็นส่วนเกินของทีมอาร์เซน่อล และยังไม่ได้รับโอกาสในการลงสนามทั้งในพรีเมียร์ลีก 2020/2021 และถ้วยยูโรป้า ลีก เพราะไปมีปัญหากับนักลงทุนชาวจีนของสโมสร ส่งผลให้โอซิลต้องเก็บกระเป๋าหาทีมใหม่ แบบไม่ได้บอกลงแฟนบอลในสนามเลยทีเดียว

ติดตามบทความ วิเคราะห์บอล พรีวิวหลังเกม ข่าวสารฟุตบอล และ ไฮไลท์ฟุตบอล ได้อีกเพียบที่นี่