“เทน ฮาก” ปลื้มฟอร์ม 3 แข้งแมนยูฯ เกมยำฟอเรสต์-เสียดายน่ายิงได้เยอะกว่านี้

เอริก เทน ฮาก กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเปิดใจหลังพาทีมเอาชนะ นอตติงแฮม ฟอเรสต์ ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดล่าสุด

วันที่ 28 ธ.ค. 65 เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีม “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสียดายที่ทีมน่าจะทำประตูได้มากกว่านี้ พร้อมชื่นชม 3 ลูกทีมเป็นพิเศษ หลังเปิดสนามโอลด์ แทรฟเฟิร์ด เอาชนะ “เจ้าป่า” นอตติงแฮม ฟอเรสต์ ไป 3-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนที่ผ่านมา ไล่จี้ ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ทีมอันดับ 4 เหลือแค่แต้มเดียวเท่านั้น

หลังจบเกม เทน ฮาก กล่าวว่า “เราไม่เสียประตู เราเก็บคลีนชีตได้ เรามีความสุขกับเรื่องนั้น เราน่าจะทำประตูได้มากกว่านี้ เพราะเรามีเกมรุกหลายจังหวะที่ยอดเยี่ยม สร้างโอกาสได้มากมาย มีการเคลื่อนที่หลายครั้งด้วย ผมมีความสุขกับฟอร์มการเล่นของ มาร์คัส  แรชฟอร์ด เขาอยู่ในรูปแบบที่ดีจริงๆ ถ้าเขารักษามันไว้ต่อไปรวมถึงเรื่องสปิริต มันก็จะดีทั้งสำหรับเราและตัวเขาเอง”

“ส่วน ลุค ชอว์ เขาบอกผมว่าเขาสามารถเล่น เซ็นเตอร์แบ็ก ได้ และเขาก็เล่นได้ดีมากเลย เขาดูมีประสบการณ์และนิ่งมาก มันเป็นผลงานที่ยอดเยี่ยมจริงๆ จากเขา ขณะที่ คาเซมิโร เป็นเรื่องน่ายินดีที่ได้ร่วมงานกับเขา และทุกคนคงเห็นแล้วว่าบทบาทของเขามีความสำคัญเพียงใดรวมถึงระดับที่เขานำมาสู่ทีม”

และเมื่อถูกถามได้มองอันดับที่จะจบเอาไว้หรือไม่ เทน ฮาก ตอบว่า “เราไม่ได้มองถึงเรื่องนั้นในตอนนี้ มันเกี่ยวกับตำแหน่งที่เราอยู่ตอนจบฤดูกาล เราต้องปรับปรุงกระบวนการและต่อสู้เพื่อชนะในทุกเกม นั่นคือสิ่งที่ทั้งทีมโฟกัส และผู้เล่นทุกคนต้องมีสมาธิกับกระบวนการนั้น”

ขอบคุณบทความดีๆ ติดตามเพิ่มเติมได้ทาง ufabet