เทน ฮาก ยันเอง วารานชวดลง 6 นัด แน่นอนแล้ว

เอริค เทน ฮาก เปิดเผยเองว่า 6 นัดต่อจากนี้ ทีมของเขาจะไม่มีนักเตะอย่าง ราฟาแอล วาราน ในการลงสนามช่วยทีมแน่นอนแล้ว และจะได้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กลับมาช่วยทีมอีกครั้งในเกมวันพฤหัสบดีนี้

เอริค เทน ฮาก กุนซือของ แมนเชสเตอร์ ยุไนเต็ด ยืนยันว่า ราฟาแอล วาราน เซนเตอร์แบ็กชาวฝรั่งเศสของทีม จะไม่ได้ถูกส่งลงสนามในอีก 6 เกมถัดจากนี้ เนื่องจากอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังต้นขาขวาในเกมที่เสมอกับทัพ เชลซี เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 22 ตุลาคม ที่ผ่านมา

กุนซือชาวดัตช์ เผยก่อนเกมที่จะเจอกับ เชอริฟฟ์ ใน ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม วันพฤหัสบดีที่ 27 ตุลาคม นี้ ว่า “ราฟาแอล วาราน จะไม่ได้อยู่ในทีม และเขาจะหมดสิทธิ์ลงสนาม ซึ่งเขาจะไม่ได้ลงเล่นกับเกมเหล่านี้ในกับทีม”

อย่างไรก็๖ม เทน ฮาก ยังไม่ได้ยืนยันว่า วาราน จะหมดสิทธิ์ในการไปเล่นให้ทีมชาติฝรั่งเศสในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบสุดท้ายที่กาตาร์หรือไม่ โดยกล่าวเรื่องนี้ว่า “เราคงต้องรอดูพัฒนาการของเขาก่อน ว่าจะฟื้นตัวได้ดีแค่ไหน”

อย่างไรก็ตาม เทน ฮาก ได้พูดถึง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าเจ้าปัญหาด้วยว่า “คริเสตียโน่ โรนัลโด้ กลับมาอยู่กับทีมของเราแล้ว มันไม่ยากเลย เราได้พูดคุยกันทุกอย่าง และเราก็ตอบคำถามกันทั้งหมด เขาหยุดไปหนึ่งเกม และตอนนี้ก็ได้กลับมาอยู่กับเราตามปกติ”