“เทน ฮาก” สุดแฮปปี้ “แมนยูฯ” ทุบชาร์ลตัน ลิ่วรอบรองฯ ลีกคัพ-ชม 5 แข้งเป็นพิเศษ

เอริก เทน ฮาก กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเปิดใจหลังพาทีมเอาชนะ ชาร์ลตัน เข้ารอบรองชนะเลิศ ลีก คัพ อังกฤษ

วันที่ 11 ม.ค. 66 ความเคลื่อนไหวหลังจากที่ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดสนามโอลด์ แทรฟเฟิร์ด เอาชนะ ชาร์ลตัน ไป 3-0 ในศึกฟุตบอล ลีก คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อคืนที่ผ่านมา ทะยานเข้าสู่รอบรองชนะเลิศได้สำเร็จ

หลังจบเกม เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แฮปปี้ที่ทีมทำได้ตามเป้าหมาย พร้อมชื่มชมฟอร์มการเล่นของ เฟร็ด, อเลฮานโดร การ์นาโช, แอนโทนี, ฟากุนโด เปยิสตรี และ มาร์คัส แรชฟอร์ด เป็นพิเศษ

“ผมค่อนข้างแฮปปี้กับชัยชนะนะ เพราะเราเริ่มเกมได้ดีมาก แสดงให้เห็นถึงพลังงานที่ดี และมีสมาธิกับเกมเป็นอย่างดี เราขึงใส่พวกเขาในแดนของพวกเขา เราสร้างโอกาสได้หลายครั้ง เฟร็ด มีโอกาสสำคัญ (ยิงฟรีคิกชนเสา) การ์นาโช ทำได้ดีในการดวลตัวต่อตัว การจบสกอร์ของ แอนโทนี ก็ยอดเยี่ยมมาก ขณะที่ เปยิสตรี ผมมองเห็นอนาคตในตัวเขา เขาทำได้ดีจริงๆ เราจะได้เห็นสิ่งที่ดีที่สุดจากเขา ผมมีความสุขกับฟอร์มการเล่นของเขามากๆ รวมถึงในฟุตบอลโลกที่ผ่านมาเช่นกัน พัฒนาการของเขาดีมากๆ เลย ผมคิดว่าพอเขาลงมาแล้วดูมีชีวิตชีวานะ ทำแอสซิสต์ที่ดีด้วย ส่วน แรชฟอร์ด ถ้าเขายังคงโฟกัสและพยายามต่อไป เขาจะทำประตูได้เรื่อยๆ แน่นอน”

“อย่างไรก็ตาม ผมคิดว่าเราน่าจะปิดเกมเร็วกว่านี้ แต่เป้าหมายคือการเข้ารอบรองชนะเลิศ และเราทำสำเร็จ ดังนั้นต้องขอชมเชยทีม แต่คุณต้องมองเกมต่อเกม และดูว่าผลจับสลากประกบคู่รอบรองชนะเลิศเป็นอย่างไร เราจะต้องเตรียมตัวให้ดี ตอนนี้เราต้องโฟกัสไปที่พรีเมียร์ลีก ต้องทิ้งเกมนี้ไว้ข้างหลัง และเดินหน้าต่อไป”