“เทน ฮาก” โอเคฟอร์ม แมนยูฯ เกมทุบ เชริฟฟ์-บอก “แอนโทนี” โชว์ลีลาได้แต่ห้ามเสียบอล

เอริก เทน ฮาก กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเปิดใจหลังพาทีมชนะ เชริฟฟ์ ในศึกยูโรปาลีก เมื่อคืนที่ผ่านมา

วันที่ 28 ต.ค. 65 ความเคลื่อนไหวหลังจากที่ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดสนามโอลด์ แทรฟเฟิร์ด เอาชนะ เชริฟฟ์ ไป 3-0 ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ฤดูกาล 2022-23 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มอี นัดที่ 5 เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ที่ผ่านมา เก็บเพิ่มเป็น 12 คะแนน รั้งอันดับ 2 ของกลุ่ม ผ่านเข้ารอบแน่นอนแล้ว แต่ยังรอลุ้นแชมป์กลุ่มในนัดสุดท้าย ที่จะบุกไปเยือน เรอัล โซเซียดัด 

เกมนี้ แมนยูฯ ได้ประตูจาก ดิโอโก ดาโลต์, มาร์คัส แรชฟอร์ด และ คริสเตียโน โรนัลโด โดยหลังจบเกม เทน ฮาก แสดงความพอใจกับผลงานของลูกทีม

“มันเป็นฟอร์มการเล่นที่โอเคนะ แน่นอนคุณหวังว่าตัวเองจะทำประตูในช่วงครึ่งชั่วโมงแรก ซึ่งมันใช้เวลานานกว่านั้นไปสักหน่อย แต่พวกเราสมควรได้ประตูนั้น ในครึ่งหลังพวกเราทำประตูเพิ่มอีกสองประตูแบบโอเพ่นเพลย์ และผมพอใจกับการไม่เสียประตูอย่างมากเพราะว่าพวกเราไม่ได้เปิดโอกาสอะไรเลย มันเป็นการโฟกัสไปที่ชัยชนะ”

“การยึดครองตรงพื้นที่ในกรอบเขตโทษของพวกเราน่าจะทำได้ดีกว่านี้ พวกเราทำเรื่องนั้นได้ดีในจังหวะทำประตูที่สองและสาม พวกเรายึดครองตำแหน่งและทำประตู ส่วนเรื่องที่ แอนโทนี โชว์ลีลาในสนาม (คลึงบอลเป็นวงกลม) ผมไม่มีปัญหากับมันหรอกนะ ตราบใดที่มันยังใช้งานได้ ถ้าคุณไม่เสียบอลก็ไม่เป็นไร” เทน ฮาก กล่าว

ขอบคุณบทความดีๆ ติดตามเพิ่มเติมได้ทาง ufabet