เทรนท์ เผย! ลิเวอร์พูล เล่นได้ดีแล้ว แม้จะพ่าย เลสเตอร์

เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาจอมบุกของ ลิเวอร์พูล ได้ออกมาระบุว่า ลิเวอร์พูล เล่นได้ดีที่สุดแล้ว ในเกมพที่พ่ายพ้ต่อ เลสเตอร์ ซิตี้ 3-1โดยเจ้าตัวบอกว่าเกมนี้ทุกคนในทีมเล่นกันได้ดีตลอดทั้งเกม และถือเป็นหนึ่งในเกมที่พลพรรคหงส์แดงเล่นได้ดีที่สุดเกมหนึ่ง

เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาของ ลิเวอร์พูล ได้กล่าวกับสื่อว่า แท้จริงแล้วทีมของตนเล่นกันได้ดีมากๆ ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่ต้องบุกไปเยือนเลสเตอร์ ซิตี้ ถึงถิ่น คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม ในคืนวันเสาร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แถมยกให้เป็นฟอร์มที่จัดว่าดีที่สุดของทีมด้วย

ข่าวฟุตบอล

เกมนี้ ลิเวอร์พูล มีโอกาสออกนำก่อนจากการยิงของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ในนาทีที่ 67 แต่แล้วก็โดนเจ้าถิ่นยิงแซงไปแบบ 3 ประตูรวดจากการยิงของ เจมส์ แมดดิสัน, เจมี่ วาร์ดี้ และ ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ ทำให้หงส์แดงแพ้ไป 3-1 และเป็นการพ่ายแพ้นัดที่ 3 ติดต่อกันของลิเวอร์พูล ซึ่งทางด้านเทรนท์ได้กล่าวว่า

“ผมคิดว่าพวกเราเล่นกันได้ดีมากๆ เป็นเวลากว่า 70-75 นาที มันเป็นอีกหนึ่งเกมที่เราเล่นได้ดีที่สุดก็ว่าได้ เราทำได้ยอดเยี่ยมทั้งเรื่องการสวนกลับเร็ว, การแย่งบอล ซึ่งช่วงเวลานั้นพวกเขาไม่สามารถตั้งเกม หรือหาช่องเล่นได้เลยด้วยซ้ำ มันทำให้พวกเราเล่นได้ยอดเยี่ยมสุดๆ ไปเลย”

“ผมคิดว่าครึ่งแรกเรามีจังหวะในการสร้างประตูแบบสวยๆ ได้น้อย แต่ในครึ่งหลังเราทำอย่างที่คิดได้ เรามีจังหวะยิงมากขึ้น ทำประตูได้ และอยู่ในจุดที่คุมเกมได้เกือบทั้งหมด แต่แล้ว สถานการณ์ก็พลิกจากหน้ามือเป็นหลังมือ พวกเขาทำให้เกมจบลงด้วยเวลาเพียง 5-10 นาที ฟุตบอลมันก็แบบนี้แหละ ทุกอย่างเกิดขึ้นเร็ว จู่ๆ เรื่องแบบนี้ก็เกิดขึ้น และทำเราพังทลายได้ในพริบตา”