เท่ไม่เบา “แมนยูฯ” ปล่อยภาพ “คาเซมิโร” สวมชุดแข่งของทีมครบ 3 ชุด คาดวันซ้อมมื้อแรก

“แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” ยอดทีมแดนผู้ดี จัดการปล่อยภาพ “คาเซมิโร” แข้งป้ายแดงที่สวมชุดแข่งครบทั้ง 3 ชุด พร้อมคาดวันที่นักเตะจะลงฝึกซ้อมมื้อแรก

วันที่ 25 ส.ค. 65 “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ภายใต้การนำทีม เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวเนเธอร์แลนด์ จัดการปล่อยภาพ คาเซมิโร กองกลางตัวรับชาวบราซิล ที่เพิ่งย้ายมาร่วมทีม โดยตัวเขาสวมชุดแข่งครบทั้ง 3 ชุด พร้อมคาดว่านักเตะจะลงฝึกซ้อมมื้อแรกอย่างเป็นทางการในวันนี้ตามเวลาท้องถิ่น หลังได้เวิร์คเพอร์มิท หรือ ใบอนุญาตการทำงานในอังกฤษ เรียบร้อยแล้ว 

เป็นที่เข้าใจกันว่า คาเซมิโร เพิ่งย้ายจาก “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด มาสู่ชายคา โอลด์ แทรฟเฟิร์ด ด้วยค่าตัว 60 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 2,538 ล้านบาท พร้อมแอดออนอีก 10 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 423 ล้านบาท โดยนักเตะจะได้รับสัญญายาว 4 ปี พร้อมออปชันเสริมอีก 1 ปี และจะสวมเสื้อหมายเลข 18 พาทีมไล่ล่าความสำเร็จ

ล่าสุด เฟซบุ๊กแฟนเพจ Manchester United ที่มียอดติดตามมากกว่า 75.4 ล้านฟอลโลเวอร์ ได้ปล่อยภาพชุดที่ทางดาวเตะวัย 30 ปี สวมชุดแข่งของทีมครบทั้ง 3 ชุด ตั้งแต่ชุดหลักที่ใส่เสื้อสีแดง, เสื้อเยือนที่มีสีขาว และชุดแข่งที่ 3 ที่เป็นโทนสีเขียว ซึ่งมีแฟนบอลเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก และหนึ่งในคอมเมนต์บางส่วนนั้น คืออยากเห็นนักเตะรายนี้ออกสตาร์ตนัดแรกให้กับทีม โดยคาดว่าอย่างไวที่สุดน่าจะเป็นเกมที่บุกเยือน “นักบุญแดนใต้” เซาแธมป์ตัน ในวันเสาร์นี้