เนย์มาร์ ตกลงต่อสัญญา เปแอสเช เรียบร้อยแล้ว!

สื่อดังในฝรั่งเสศอย่าง อาร์เอ็มซี สปอร์ต ได้ตีข่าวการต่อสัญญาของ เนย์มาร์ ดาวยิงทีมชาติบราซิลของ ปารีส แซงต์-แชร์กเเมง เรียบร้อยแล้ว โดยจะต่อสัญญายาว 4 ปี

เนย์มาร์ กองหน้าตัวเก่งของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรดังแห่ง ลีก เอิง ฝรั่งเศส ได้บรรลุข้อตกลงในการต่อสัญญาฉบับใหม่กับทางต้นสังกัดเรียบร้อยแล้ว ทำให้ข่าวลือที่ว่าเจ้าตัวไม่มีความสุข และต้องการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ กลายเป็นเพียงข่าวลือในทันที

ดาวยิงบราซิเลียนรายนี้ กำลังเป็นข่าวว่าต้องการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์ โดยส่วนใหญ่ก็มาจากการที่มีข่าวว่าเขาไม่มีความสุขในการเล่นใน ฝรั่งเศส ประกอบกับเจ้าตัวเองก็ยังไม่ตกลงปลงใจต่อสัญญาฉบับใหม่ให้เสร็จสิ้นเสียที จึงเป็นที่มาว่าเขาต้องการย้ายทีม

ล่าสุดกองหน้ารายนี้ก็ได้สัมภาษณ์กับสื่อในฝรั่งเศสเองว่า ตอนนี้เขากำลังมีความสุขกับทีม และพร้อมที่จะลงสนามเพื่อช่วยทีมต่อไป ซึ่งนั่นก็มาพร้อมกับสัญญาฉบับใหม่ที่ลากยาวออกไปอีก 4 ปี ทันที

ทั้งนี้การต่อสัญญาใหม่ของ เนย์มาร์ ก็ไม่ได้มีการเปิดเผยเรื่องของตัวเลขแต่อย่างใด มีเพียงแค่ระยะเวลาของสัญญาที่ระบุว่า 4 ปีเท่านั้น ซึ่งก็น่าจะมากกว่า 600,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์อย่างแน่นอน เพราะนี่คือจำนวนเงินที่เจ้าตัวได้รับอยู่ในปัจจุบัน