‘เบล’ ลั่น ยังไม่ขอตอบเรื่องอนาคต จนกว่าจะจบศึก ‘ยูโร’

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เป็นอีกหนึ่งทีมที่มีนักเตะชื่อดังมากมาย และหากว่าจะมีนักเตะที่ต้องโยกย้ายแล้วล่ะก็ เชื่อว่าทีม ไก่เดือยทอง คงจะต้องได้ค่าตัวกันอย่างมากมหาศาลแน่นอน และหนึ่งในนักเตะคนสำคัญของทีมในตอนนี้อย่าง แกเร็ธ เบล ก็กำลังถูกถามเกี่ยวกับเรื่องของอนาคตของเขาเช่นเดียวกัน

แกเร็ธ เบล ปีกจอมกระชากของทีมไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้ออกมาพูดถึงเรื่องราวอนาคตของตัวเขาเองแล้วในตอนนี้ โดยเจ้าตัวเลือกที่จะโฟกัสเกมในทีมชาติที่จะลงเตะศึก ยูโร ก่อน

ในฤดูกาลนี้ แกเร็ธ เบล ได้ถูกยืมตัวจาก เรอัล มาดริด ให้กลับมาเล่นในถิ่นเก่าอย่าง สเปอร์ส อีกครั้ง เนื่องจากว่าเขาไม่สามารถหาพื้นที่ในการลงเล่นเป็นตัวจริงของทีมได้เท่าที่ควร นับตั้งแต่การมาของกุนซืออย่าง ซีเนดีน ซีดาน ซึ่งการย้ายกลับมาเล่นในถิ่นเก่านั้น เขาก็สามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่น ถึงขั้นว่ามีหลายคนอยากให้ไก่เดือยทอง ซื้อตัวเขากลับมาร่วมทีมเลยทีเดียว

อย่างไรก็ตาม เมื่อถูกสื่อถามเกี่ยวกับเรื่องอนาคตของเขาเอง เบล ก็ตอบคำถามในเรื่องนี้ว่า “เรื่องอนาคตของผม จะมีขึ้นหลังจากจบศึก ยูโร ไปแล้ว ผมรู้ดีอยู่แล้วว่าผมจะทำอะไร แต่ตอนนี้ถ้าผมพูดออกไป มันน่าจะทำให้เกิดความวุ่นวายเสียเปล่า”

หลังจากนั้นมีนักข่าวถามลงลึกไปอีกว่า เมื่อไหร่ที่จะบอกแผนตัวเองให้คนอื่นได้รู้นกัน เบลก็ตอบกลับว่า “เมื่อผมตัดสินใจจะบอกให้ทุกคนได้รู้ไง คอนนี้ผมไม่ได้คิดเกี่ยวกับเรื่องอะไรทั้งนั้น ผมสนใจแค่เราจบฤดูกาลแบบสวยๆ และเดี๋ยวเราก็ต้องแยกย้ายไปรวมตัวกันเพื่อทำศึก ยูโร ซึ่งผมก็ไม่ได้คิดอะไรอย่างอื่น นอกจากการเล่นให้กับ เวลส์”

เรียกได้ว่าเป็นการตอบคำถามที่ยังไม่มีคำตอบเลยทีเดียวสำหรับปีกชาวเวลส์วัย 31 ปีรายนี้ ซึ่งแฟนๆ ไก่เดือยทองก็คงจะต้องตามลุ้นตามดูกันต่อไปว่า ผลจะจบลงแบบไหน