เปิดตัวทางการ! คอสต้า กลับพรีเมียร์ลีก ร่วมทัพ วูล์ฟส์ ตามคาด

ดีเอโก้ คอสต้า ดาวเตะคนดัง ได้กลับมาร่วมทีมใน พรีเมียร์ลีก อีกครั้ง โดยรอบนี้เป็นการมาเล่นให้กับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส แบบไม่มีค่าตัว

วูล์ฟแฮมป์ตัน ได้จัดการเปิดตัวอย่างเป็นทางการให้กับ ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าชาวบราซิล ที่เพิ่งตบเท้าเข้าสู่ถิ่น โมลินิวซื กราวนด์ อย่างเป็นทางการ ในวันที่ 12 กันยายน ที่ผ่านมา

คอสต้า ในวัย 33 ปี กลายเป็นนักเตะไร้สังกัด หลังจากที่ย้ายออกจาก อัตเลติโก มิไนโร่ ในเดือน มกราคม ที่ผ่านมา และเขาก็จะเข้าร่วมกับทัพหมาป่าเป็นเวลา 1 ปี หรือจนจบฤดูกาลนี้เท่านั้น

ก่อนหน้านี้ คอสต้า เกือบจะไม่ได้กลายเป็นนักเตะของวูล์ฟส เนื่องจากกระทรวงมหาดไทยของอังกฤษ ปฏิเสธที่จะอนุมัติ เวิร์ก เพอร์มิต ของเขา แต่ที่สุดแล้วการยื่นอุทธรณ์ของวูล์ฟสก็เป็นผล

โดยการมาของ คอสต้า ในครั้งนี้คาดว่าจะเข้ามาทดแทนการบาดเจ็บของ ซาซ่า คาลาดซิช ดาวยิงที่เพิ่งย้ายมาร่วมทีม แต่ก็ต้องมีอาการบาดเจ็บรบกวน รวมทั้ง ราอูล ฮิเมเนซ ดาวยิงอีกรายก็ได้รับบาดเจ็บเช่นเดียวกัน

อย่างไรก็ตาม สำหรับ คอสต้า นั้นเคยเล่นใน พรีเมียร์ลีก มาแล้วกับทาง เชลซี ในป 2014 และคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ไปแล้วสองสมัย รวมทั้งทำไป 59 ประตู จากการลงเล่น 120 นัด ในกับทัพสิงห์บลูส์