เปิดตัว! “อาร์ตูร์” เสริมแผงกลาง ลิเวอร์พูล ด้วยสัญญายืมตัว

ลิเวอร์พูล ประกาศยืมตัว อาร์ตูร์ เมโล่ มิดฟิลด์ชาวบราซิลจาก ยูเวนตุส มาร่วมทีมอย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อย โดยมีการพ่วงอ็อปชั่นซื้อขาดในราคาไม่แพงด้วยในซัมเมอร์หน้านี้

ลิเวอร์พูล ยอดทีมแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศเซ็นสัญญายืมตัว อาร์ตูร์ เมโล่ กองกลางชาวบราซิลเลียนของ ยูเวนตุส มาใช้งานเป็นเวลาหนึ่งฤดูกาล ตามข่าววันที่ 1 กันยายน ที่ผ่านมา

โดยในดีลนี้มีการพ่วงออปชั่นซื้อขาดในช่วงซัมเมอร์ปีหน้าไปด้วย สนนราคาค่าตัว 37.5 ล้านยูโร ซึ่งจะแบ่งจ่ายได้ใน 2 ปี โดยดาวเตะวัย 26 ปี รายนี้ลงเล่นไป 63 นัด ทำไปได้ 1 ประตู ในช่วง 2 ฤดูกาลที่เล่นให้กับ ยูเวนตุส

เจ้าตัวกล่าวว่า “ผมมีความสุขมากที่ได้สวมเสื้อตัวนี้ มันเป็นความฝันเลย ลิเวอร์พูล มีประวัติศาสตร์ที่ยิ่งใหญ่ และมีผู้จัดการทีมที่เก่ง รวมทั้งนักเตะชั้นยอดหลายคน ก่อนหน้านี้ผมเคยเจอกับ ลิเวอร์พูล มาแล้ว ทำให้ผมรู้เลยว่ามันให้ความรู้สึกอย่างไรกับการที่แฟนบอลคอยให้กำลังใจเต็มสนาม”

“ผมได้คุยกับผู้จัดการทีม และเราพูดคุยกันเยอะเลยเรื่องไอเดียและมุมมองต่างๆ มันทำให้ผมมั่นใจว่า ผมตัดสินใจถูกแล้ว ผมมีความสุขจริงๆ และพร้อมทุ่มเทเต็มร้อยในสีเสื้อ ลิเวอร์พูล”