เปิดศึกนอกสนาม! หงส์-เรือใบ แย่งชิงหอก “วูล์ฟส์” เสริมคม

สื่อดังในประเทศอังกฤษ ได้รายงานข่าวคราวความเคลื่อนไหวในการเสริมทัพของสองทีมดังใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล ในการไล่ล่าคว้าตัว ฮวาง ฮี ซาน ดาวยิงที่ วูล์ฟส์ ยืมตัวมาจาก ไลป์ซิก โดยทางรายของหมาป่าเองก็พยายามที่จะเซ็นสัญญาควัาตัวแบบถาวรด้วยเหมือนกัน

ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้แสดงความสนใจอยากได้ตัว ฮวาง ฮี ชาน กองหน้าตัวยืมที่ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ได้ยืมมาใช้งานอยู่ในขณะนี้ ซึ่งเรื่องได้รับการเปิดเผยจาก เดอะ มิร์เรอร์ ในประเทศอังกฤษ

ดาวยิงชาว เกาหลีใต้ วัย 25 ปี นั้นกลายเป็นดาวซัลโวสูงสุดของทัพ “หมาป่า” ในเวลานี้ หลังจากที่ย้ายจาก แอร์เบ ไลป์ซิก มาเล่นให้กับวูล์ฟส์ ในสัญญาแบบยืมตัว โดยเวลานี้เขายิงประตูไปแล้วทั้งหมด 4 ลูกด้วยกัน

ฮวาง ฮี ชาน ได้ประเดิมการยิงลูกแรกในเกมที่ทีมของเขาเอาชนะ วัตฟอร์ด ไปได้ 2-0 เมื่อเดือนกันยายน หลังจากนั้นก็ทำประตูเพิ่มให้กับตัวเองได้ใน แมตช์ที่เอาชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ไปได้ 2-1 ก่อจะมาได้อีกหนึ่งลูกในเกมเสมอกับ ลีดส์ ไป 1-1

จากผลงานในการยิงประตูให้กับต้นสังกัดอย่างต่อเนื่อง ทำให้เขากลายเป็นอีกหนึ่งนักเตะที่กำลังถูกจับตามองเป็รอย่างมาก นั่นยิ่งทำให้ วูล์ฟส์ อยากที่จะปิดดีลคว้าตัวเขามาเล่นแบบถาวรให้ได้โดยเร็ว ซึ่งตอนนี้ก็มีคู่แข่งอย่าง ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ให้ความสนใจอยู่เหมือนกัน

สื่อดังรายงานว่า ยอดทีมแห่งลีกสูงสุดได้เฝ้าจับตามองผลงานของ ฮวาง ฮี ชาน มาแล้วหลายครั้งเพราะทั้งสองทีมก็มีความต้องการที่จะเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับเกมรุกของตัวเองด้วยเหมือนกัน

อย่างไรก็ตามทางด้าน วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส เองก็มีสิทธิ์ในการซื้อขาด ฮวาง ฮี ชาน มากกว่าทีมอื่น เนื่องจากว่าพวกเขามีการพ่วงสัญญาซื้อขาดเอาไว้ในตอนที่ยืมดาวยิงชาวเกาหลีใต้ด้สนเหมือนกัน โดยคาดกันว่าค่าตัวของดาวเตะรายนี้น่าจะอยู่ที่ราวๆ 14 ล้านปอนด์ เท่านั้น