เปิดใจคุย! เดอเบ็ค เผยโซลชาบอกให้เชื่อมั่นในตัวของตน

ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค มิดฟลดิ์ข้างสนามของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ระบุว่าตัวเขามีการเปิดใจคุยกับทาง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา แล้ว และอีกฝ่ายก็พูดเองว่ายังมีความชื่อมั่นในฝีเท้าของตน พร้อมกับบอกว่า การได้คุยกับโซลชาแบบนี้ทำให้เขารู้สึกดีตามไปด้วย

ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค กองกลางจอมเทคนิคของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมาบอกว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือของ ‘ปีศาจแดง’ บอกกับตัวเขาเองว่า ยังเชื่อมั่นในตัวของตนอยู่ และยังอยากให้เขาอยู่กับทีมต่อไป

ในฤดูกาลที่ผ่านมาต้องยอมรับว่าเราได้เห็นฝีเท้าของ เดอ เบ็ค น้อยมากๆ และยิ่งในซีซั่นนี้ยังไม่มีใครได้เห็นการลงสนามของเขาเลย ซึ่งนั่นมันส่งผลต่อการทำให้เขาหลุดจากการได้เล่นในทีมชาติฮอลแลนด์ รวมทั้งยังมีข่าวการย้ายทีมเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะกับการย้ายไป เอฟเวอร์ตัน ซึ่งท้ายที่สุดเจ้าตัวก็ยังไม่ได้ย้ายไปไหน

ล่าสุดมิดฟิลด์รายนี้ได้เผยว่า “ผมได้คุยกับผู้จัดการทีม และสโมสรเกี่ยวกับเรื่องที่ เอฟเวอร์ตัน สนใจในตัวผม พวกเขาแสดงอย่างชัดเจนว่าอยากให้ผมอยู่กับทีมต่อไป ผู้จัดการทีมคิดเกี่ยวกับผมในแง่ที่ดีมาก เขาบอกผมว่า -ฉันยังต้องการนาย และอยากให้นายอยู่ที่นี่ต่อไป-“

“แน่นอนว่า ในมุมมองของผมตอนนี้ ช่วงเริ่มต้นซีซั่นมันช่างยากลำบาก เพราะผมยังไม่ได้ลงเล่นเลยแม้นาทีเดียว แต่เขาบอกว่า -สิ่งที่ฉันเห็นผ่านการซ้อมทุกวันน่ะ ต้องบอกเลยว่าเราเห็น ดอนนี่ที่ต่างไปจากเดิม- เขาคิดถึงผมในแง่ที่ดีมากๆ และมันทำให้ผมรู้สึกดีไปด้วย ผมมีสภาพร่างกายที่ดี ดังนั้นผมหวังว่าผมจะได้โอกาสให้ทุกคนเห็นว่าผมดีกว่าเดิมแค่ไหน”

“เขามองว่าผมต่างไปจากเดิมเยอะ และคิดว่าผมแข็งแกร่งมากขึ้นแล้ว เขามองเห็นว่าผมมีประสบการณ์กับการเล่นในอังกฤษมา 1 ปี ตอนนี้พวกเขามองผมละเอียดขึ้นแล้ว และเขาจะต้องเห็นว่าผมน่ะต่างไปจากเดิมมากขนาดไหน”