“เปเรยรา” สุดเจ็บปวด โดนแฟนเอฟเวอร์ตันโห่ไล่ตั้งแต่ยังไม่เริ่มงาน

กุนซือชื่อดังชาวโปรตุกีสยอมรับสุดเจ็บปวดใจ ที่เห็นแฟนบอลเอฟเวอร์ตันออกมาต่อต้าน ทั้งที่ยังไม่ได้รับงานคุมทีมอย่างเป็นทางการเลยด้วยซ้ำ

วิเตอร์ เปเรยรา อดีตกุนซือชื่อดังชาวโปรตุกีสของเฟเนร์บาห์เช ถูกยกให้เป็นเต็งจ๋าที่กำลังจะเข้ามารับงานคุมทีมเอฟเวอร์ตัน ต่อจาก ราฟาเอล เบนิเตซ แต่กระแสของแฟนบอลทอฟฟี่กลับไม่ดีอย่างที่คาด เมื่อมีแฟนบอลส่วนหนึ่งออกมาประท้วง การแต่งตั้งกุนซือวัย 53 ปีรายนี้เพื่อเข้ามาคุมทีม เนื่องจากอยากได้ แฟรงค์ แลมพาร์ด มากกว่า

ทำให้ล่าสุด เปเรยรา ได้ออกมายอมรับว่า รู้สึกเจ็บปวดไม่น้อย ที่โดนสาวกเอฟเวอร์ตันตัดสินตัวเอง ทั้งที่ยังไม่ได้พิสูจน์ผลงานในถิ่นกูดิสัน ปาร์ก แม้แต่นัดเดียว

“แน่นอนว่ามันเจ็บปวดมาก นี่เป็นครั้งแรกในชีวิตเลยที่ผมได้เห็นอะไรแบบนี้ โดยส่วนตัวแล้ว ผมคิดว่าคำวิจารณ์ไม่ใช่เรื่องที่ผมยอมรับได้ในตอนนี้ เพราะพวกเขายังไม่รู้จักผมดีพอ และไม่รู้จักผลงานของผมเลยด้วยซ้ำ”

“ผมเคยทำงานในหลายประเทศกับหลายสโมสร รวมทั้งเคยทำงานในหลากหลายตำแหน่ง ดังนั้นก่อนที่คุณจะได้ร่วมงานกับใครสักคน คุณไม่ควรไปตัดสินเขาก่อนที่จะได้เห็นความสามารถของคนคนนั้น” กุนซือดังกล่าว

สำหรับ วิเตอร์ เปเรยรา เคยผ่านการทำงานกับหลายทีมชั้นนำทั้งในและนอกยุโรป ไม่ว่าจะเป็น เอฟซี ปอร์โต อัล อาห์ลี โอลิมเปียกอส 1860 มิวนิก เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี และเฟเนร์บาห์เช.