“เปแอสเช” ยังสนคว้า “อัลลี” จากสเปอร์ส แม้ชวดคว้าตัวช่วงต้นปี

“ปารีส แซงต์ แชร์กแมง” มหาอำนาจ ลีกเอิง ฝรั่งเศส ตกเป็นข่าว ยังต้องการที่จะคว้าตัว “เดเล อัลลี” มิดฟิลด์จาก “ทอตแนม ฮอตสเปอร์” มาร่วมทีม แม้เพิ่งชวดได้ตัวตอนช่วงต้นปี

วันที่ 22 มี.ค. 64 “เปแอสเช” ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มหาอำนาจ ลีกเอิง ฝรั่งเศส ตกเป็นข่าว ยังต้องการที่จะเดินหน้าคว้าตัว เดเล อัลลี กองกลางชาวอังกฤษมาจาก “ไก่เดือยทอง” ทอตแนม ฮอตสเปอร์ มาร่วมทีมหลังจบฤดูกาลนี้ โดยผลงานของ เดเล อัลลี แจ้งเกิดได้อย่างเต็มตัวในฤดูกาลถัดมา เมื่อกลายเป็นผู้เล่นดาวรุ่งที่มีอายุเพียงแค่ 20 ปี แต่มีพัฒนาการอย่างรวดเร็ว และทำประตูได้อย่างต่อเนื่อง โดยใช้เวลาการลงเล่นในพรีเมียร์ลีกเพียง 54 นัด แต่กลับทำประตูได้แล้วถึง 20 ประตู และในฤดูกาลนี้แอลลีได้รับรางวัลนักฟุตบอลดาวรุ่งแห่งปีของพีเอฟเอ ติดต่อกันเป็นปีที่ 2 ถึงแม้ว่าเพิ่งชวดได้ตัวตอนช่วงตลาดซื้อขายนัดเตะรอบสอง เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา จากการรายงานของ Calciomercato สื่อชื่อดัง

เป็นที่เข้าใจกันว่า เมาริซิโอ โปเชตติโน นายใหญ่ชาวอาร์เจนตินา ย้ายไปรับงานกุมบังเหียน ปาร์ค แดร์แพรงส์ แทนที่ของ โธมัส ทูเคิล นายใหญ่ชาวเยอรมัน ซึ่งตัวเขาต้องการที่จะดึงตัวอดีตลูกทีมอย่าง เดเล อัลลี ที่กำลังตกระกำลำบากในยุค โซเช มูรินโญ นายใหญ่ชาวโปรตุเกส แต่กระนั้นดีลดังกล่าวก็ยังไม่เกิดขึ้นทำให้นักเตะยังคงต้องอยู่กับสโมสรต้นสังกัดปัจจุบันต่อไป

ล่าสุดมีรายงานว่า “เปแอสเช” ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยังคงต้องการที่คว้าตัว 24 กะรัต ไปร่วมทีมอีกครั้ง นอกจากนี้พวกเขายังมอง เซอร์เกย์ มิลินโควิช-ซาวิช แห่งค่าย “อินทรีฟ้าขาว” ลาซิโอ เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกด้วยเช่นกัน