เป็นไปได้สูง! โรมาโน่ ยัน เชลซี อยู่ในขั้นเจรจา เอ็นโซ่ คุมทัพ

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวคนดังยืนยันแล้วว่า เชลซี กำลังเจรจาในการดึงตัว เอ็นโซ่ มาเรสก้า เข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่ของทีม

เชลซี ยอดทีมแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังเดินหน้าเจรจาในการดึงตัว เอ็นโซ่ มาเรสก้า ผู้จัดการทีม เลสเตอร์ ซิตี้ เข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่ ตามการรายงานของ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวคนดัง

ทัพสิงห์บลูส์ ตัดสินใจแยกทางกับ เมาริซิโอ โปเซ็ตติโน่ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่เข้ามาคุมทีมได้เพียง 1 ฤดูกาล ทำให้ เชลซี ตกเป็นข่าวกันกุนซือหลายคนในช่วงที่ผ่านมา อย่างเช่น คีแรน แม็คเคนน่า ผู้จัดการทีมของ อิปสวิช ทาวน์ และ โธมัส แฟรงค์ จาก เบรนท์ฟอร์ด

ทว่าดีลที่น่าจะเป็นผลมากที่สุดกลับออกที่ มาเรสก้า ที่เพิ่งพาทีม เลสเตอร์ เลื่อนชั้นกลับขึ้นสู่พรีเมียร์ลีก เป็นตัวเลือกที่มีความเป็นไปได้มากที่สุด อีกทั้งบอร์ดของทีม เดอะ บลูส์ ก็ยังพร้อมที่จะจ่ายเงินค่าฉีกสัญญาให้มากถึง 8.5 ล้านปอนด์ โดยเวลานี้อยู่ในขั้นตอนของการเจรจากันทั้งสองฝ่าย และมีแนวโน้มว่าจะลงเอยด้วยดี

ทั้งนี้ก็ต้องตามดูสุดท้ายแล้วกุนซือชาวมักกะโรนีจะเลือกย้ายไปคุมทีมที่ท้าทายมากขึ้นอย่างเชลซี หรือสู้ต่อในพรีเมียร์ลีกกับทาง เลสเตอร์ ซิตี้

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET”