เป็นไปได้สูง! โรมาโน่ เผย โปเซ็ตติโน่ น่าจะเป็นกุนซือคนใหม่ของ เชลซี

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าววงในของวงการลูกหนัง ออกมาระบุว่า เมาริซิโอ โปเซ็ตติโน่ ใกล้ความเป็นจริงที่จะคุมทีม เชลซี แล้ว โดยเขาเองก็ต้องไปรอเริ่มงานช่วงเดือนมิถุนายนนี้

เมาริซิโอ โปเซ็ตติโน่ กุนซือว่างงานกำลังจะเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของ เชลซี ยอดทีมใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แล้ว ตามการรายงานที่น่าเชื่อถือของ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดัง

หลังจากปลด แกรม พ็อตเตอร์ เชลซี ต้องมองหาผู้จัดการทีมคนใหม่เข้ามารับช่วงต่อในทันที ซึ่งในเวลานี้พวกเขาเลือกที่จะใช้งาน แฟร้งค์ แลมพาร์ด ในการเป็นกุนซือชั่วคราวจนจบซีซั่นไปก่อน และหลังจากคัดกรองมาหลายราย ล่าสุด โปเซ็ตติโน่ ก็เป็นเต็งหนึ่งที่จะได้เข้ามารับตำแหน่งนี้ในช่วงที่ผ่านมา

ล่าสุด โรมาโน่ ก็ได้ยืนยันเองด้วยว่า โปเซ็ตติโน่ กับตัวแทนของ เชลซี มีการเข้าหารือกันอีกเป็นครั้งที่สอง และผลลัพธ์ก็ค่อนข้างดีพอที่จะทำให้ กุนซืออาร์เจนไตน์ใกล้ที่จะดได้คุม สิงห์บลูส์ มากขึ้น และตอนนี้อยู่ในขั้นตอนของการเจรจาช่วงสุดท้าย ก่อนจะจัดส่งสัญญาให้ได้เซ็นอย่างเป็นทางการอีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม ในรายงานระบุว่า จะมีการบรรลุข้อตกลงในเร็วๆ นี้ แต่ทางโปเซ็ตติโน่จะพร้อมทำงานได้ในช่วงเดือน มิถุนายน นี้ซึ่งก็จะเป็นการทำงานในซีซั่นหน้า