“เป๊ป” หน้าบาน ชม 2 แข้งแมนฯ ซิตี้ เกมถล่มเซาแธมป์ตัน-เดอ บรอยน์ ทำลายสถิติตำนาน

เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาเปิดใจหลังพาทีมเปิดบ้านถล่ม เซาแธมป์ตัน ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดล่าสุด

วันที่ 9 ต.ค. 65 เป๊ป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีม “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พอใจฟอร์มการเล่นของลูกทีม โดยเฉพาะ เออร์ลิง ฮาลันด์ กับ ฟิล โฟเดน หลังเปิดสนามเอติฮัด สเตเดียม เอาชนะ “นักบุญ” เซาแธมป์ตัน ไป 4-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา แซงขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงชั่วคราว

เป๊ป กล่าวว่า “ผลการแข่งขันดีเลยนะ เราเล่นได้ค่อนข้างดี เราต้องดิ้นรนเพื่อทำลายการเพรสซิ่งสูงของพวกเขา ฤดูกาลที่แล้วเราผิดหวังมาเยอะกับการเผชิญหน้ากับพวกเขา แต่วันนี้เราทำได้ดีขึ้นมาก”

“ผู้เล่นบางคนไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุด แต่เราก็สร้างโอกาสได้มากมาย เราแข็งแกร่ง มันเป็นเกมที่ดี เป็นเวลานานที่ ฟิล โฟเดน เล่นได้ดีมากๆ ผลกระทบจากเขานั้นยอดเยี่ยมมาก เออร์ลิง ฮาลันด์ มีโอกาสอีกครั้ง เขาทำประตูได้สุดยอดเหลือเกิน เขาเป็นอาวุธที่เหลือเชื่อสำหรับเรา เป็นตัวอันตราย ผมพอใจมาก”

นอกจากนี้ยังมีการเปิดเผยสถิติที่น่าสนใจหลังเกมด้วยว่า เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กลายเป็นนักเตะที่แอสซิสต์ได้มากที่สุดในประวัติศาสตร์ของสโมสรที่จำนวน 94 ครั้งแทนที่ ดาบิด ซิลบา ที่เคยทำไว้ 93 ครั้ง เป็นที่เรียบร้อย.

ขอบคุณบทความดีๆ ติดตามเพิ่มเติมได้ทาง ufabet