เผยอีกทีมที่ “กุน” สนใจย้ายซบ หลังจากหมดสัญญา

เดอะ เทเลกราฟ สื่อดังของอังกฤษ ได้ออกมารายงานข่าวความเคลื่อนไหวของกองหน้าตัวเก่งจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ตอนนี้กำลังมองหาทีมใหม่เพื่อปิดฉากชีวิตค้าแข้งที่สมบูรณ์แบบให้กับตัวเอง และหาความท้าทายใหม่ๆ เพิ่มขึ้น

โดยทางสื่อดังได้รายงานว่า นอกจาก เชลซี แล้ว ยังมีอีกหนึ่งทีมที่อยู๋ในลอนดอนเหมือนกัน ที่เจ้าตัวสนใจอยู่ นั่นก็คือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ซึ่งในส่วนของ ไก่เดือยทอง นั้นถือเป็นความท้าทายใหม่ๆ ที่อเกวโร่ต้องการไปร่วมทีม แม้ว่าจะไม่ได้โอกาสในการเล่นในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็ตาม

สำหรับ เซร์คิโอ อเกวโร่ หรือ กุน อเกวโร่ กำลังมีแผนว่าจะย้ายสโมสรจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงหลังจากจบฤดูกาลนี้ ซึ่งแม้ว่าเราจะยังไม่ทราบว่าสุดท้ายแล้วตำนานของ เรือใบสีฟ้าคนนนี้จะไปอยู่ที่ไหนก็ตาม แต่เจ้าตัวก็เคยเปรยๆ เอาไว้แล้วว่าสนใจที่จะย้ายไปร่วมทีม เชลซี ซึ่งหลังจากนั้นมาก็มีอีกหนึ่งทีมที่เขาสนใจนั่นก็คือ สเปอร์ส

โดยการประกาศแยกทางกับ แมน ซิตี้ หลังจบฤดูกาลนี้ไม่ได้หมายความว่าดาวยิงวัย 32 ปี จะกลับไปเล่นในถิ่นบ้านเกิด หรือลีกอื่นๆ แต่อย่างใด เพราะเขายังคงกระหายที่จะสร้างสถิติให้กับตัวเอง ในการเป็นดาวซัลโวสูงสุดของ พรีเมียร์ลีก ซึ่งก่อนหน้านี้ เชลซี คือทีมเต็งที่เขาพิจารณาจะย้ายไปเล่นให้เพียงทีมเดียว

อย่างไรก็ตาม เดอะ เทเลกราฟ ยังรายงานต่อว่า สเปอร์ส กลายเป็นอีกหนึ่งทีมเต็งที่ กุน อเกวโร่ สนใจจะย้ายไปร่วมทีมด้วย แม้ว่าการย้ายไปสเปอร์สจะทำให้เขาอดลงเล่นในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็ตาม แต่เพื่อเป้าหมายสูงสุดของการทำลายสถิติตามที่กล่าวไว้แล้ว การไปเล่นให้กับสเปอร์ส ก็ยังคงเป็นสิ่งที่เขาสนใจ และพร้อมเก็บกระเป๋าไปร่วมทีมในลอนดอนทีมนี้อยู่ดี