“เรดแนปป์” วิเคราะห์ถึง “ลิเวอร์พูล” คาดอันดับหลังจบซีซั่น 2020-21

“แฮร์รี เรดแนปป์” อดีตกุนซือ “ทอตแนม ฮอตสเปอร์” ยอดทีมแดนผู้ดี ออกมาวิเคราะห์ถึง “ลิเวอร์พูล” พร้อมคาดการณ์อันดับของทีม “เยอร์เกน คลอปป์” หลังจบซีซั่น 2020-21

วันที่ 8 ก.ย. 63 แฮร์รี เรดแนปป์ อดีตกุนซือ “ไก่เดือยทอง” ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาวิเคราะห์ถึง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ภายใต้การนำทีมของ เยอร์เกน คลอปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน พร้อมคาดการณ์อันดับของทีมแชมป์เก่าหลังจบฤดูกาล 2020-21 ผ่านทาง เมโทร (Metro) สื่อชื่อดัง

ย้อนกลับไปเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ยอดทีมแห่งถิ่นแอนฟิลด์ ผงาดคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของสโมสร ด้วยการเก็บไป 99 คะแนน จากจำนวน 38 นัด และยังถือเป็นแชมป์ลีกสูงสุดในรอบ 30 ปีของพวกเขาอีกด้วย แต่จากการที่จนถึงตอนนี้ทีมไม่ได้เสริมทัพด้วยนักเตะระดับคุณภาพเข้ามาทำให้มีการตั้งคำถามว่าทีมจะไม่ไหวหรือเปล่ากับการป้องกันแชมป์ในซีซั่นนี้

“เชลซี ทำผลงานได้ดีและเสริมทัพได้อย่างยอดเยี่ยม ขณะที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็แข็งแกร่งขึ้นเรื่อยๆ ส่วน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็หวังที่จะกลับมาคว้าแชมป์ในซีซั่นนี้ให้ได้ แต่ในมุมมองของผม ผมยังเชื่อว่าท้ายที่สุดแล้วก็จะเป็น ลิเวอร์พูล ที่จะเป็นทีมที่จะป้องกันแชมป์ลีกได้ในซีซั่นนี้” แฮร์รี เรดแนปป์ ระบุ

Credit : https://www.thairath.co.th/