เรอัล มาดริด บุกเจ๊า โอซาซูนา ชวดเก็บ 3 แต้ม ขึ้นจ่าฝูง

สรุปผลฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ผ่านมา “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ได้แค่บุกเจ๊า โอซาซูนา ส่วน “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา บุกถล่ม กรานาดา ยับเยิน

การแข่งขันฟุตบอล ลา ลีกา สเปน ฤดูกาล 2020-21 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 9 ม.ค. 64 คู่ที่น่าสนใจ โอซาซูนา อันดับ 19 ของตาราง เปิดสนามเอสตาดิโอ เอล ซาดาร์ รับการมาเยือนของ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด รองจ่าฝูง ที่ต้องการ 3 คะแนน เพื่อขึ้นจ่าฝูง

เปิดฉากครึ่งแรก นาทีที่ 30 โอซาซูนา เกือบขึ้นนำ จากจังหวะที่ รูเบน การ์เซีย เปิดลูกเตะมุมจากฝั่งซ้ายเข้ากรอบเขตโทษ และเป็น ออยเยร์ ฆานฆูร์โฆ ได้โหม่งเน้นๆ แต่ ติโบต์ กูร์กตัวส์ โกลราชันชุดขาว ปัดออกไปได้

จากนั้นรูปเกมของ เรอัล ลมาดริด เหนือกว่าอย่างชัดเจน แต่ยังทำประตูไม่ได้ ทำให้จบครึ่งแรกยังเสมอกันอยู่ 0-0

กลับมาเล่นต่อครึ่งหลัง นาทีที่ 49 เรอัล มาดริด น่าได้ประตูสุดๆ เมื่อ มาร์โก อเซนซิโอ ซัดจากนอกกรอบ แต่ เซร์คิโอ เอร์เรรา โกลของโอซาซูนา บินปัดออกไปได้ จากนั้นนาทีที่ 61 เรอัล มาดริด ได้ลุ้นจากจังหวะที่ โทนี โครส เปิดบอลเข้าเขตโทษให้ คาริม เบนเซมา ได้โหม่งเน้นๆ แต่ เซร์คิโอ เอร์เรรา เซฟไว้ได้ ก่อนที่ เบนเซมา จะตามซ้ำเข้าไปตุงตาข่าย แต่โดนจับล้ำหน้าไปก่อนแล้ว ถึงนาทีที่ 89 เรอัล มาดริด ชวดได้ประตูอีกแล้ว โทนี โครส จ่ายบอลให้ คาริม เบนเซมา หลุดไปยิงแฉลบตุงตาข่าย แต่ก็โดนจับล้ำหน้าอีกครั้ง

ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบเกม เรอัล มาดริด ทำได้เพียง บุกมาเสมอ โอซาซูนา 0-0 มี 36 คะแนน ตามหลังจ่าฝูง แอตเลติโก มาดริด อยู่ 1 คะแนน และแข่งมากกว่าอยู่ 3 นัด