“เรอัล มาดริด” พร้อมทุ่มทุนบวก “อาซาร์ด” เพื่อสอยเป้าหมาย “ซีดาน”

“ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าว เตรียมใช้ เอเดน อาซาร์ด เป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอซื้อตัวแข้งเป้าหมายเบอร์ 1 ของ ซีเนดีน ซีดาน

เอล ชิรินกีโต สื่อดังของสเปน ตีข่าว “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน พร้อมใช้ เอเดน อาซาร์ด ปีกทีมชาติเบลเยียม เป็นส่วนหนึ่งในในข้อเสนอขอซื้อตัว คีเลียน เอ็มบัปเป ยอดกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสชุดคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2018 ของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มาสู่ถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว

สำหรับ อาซาร์ด วัย 29 ปี ย้ายจากทีมเชลซี มาอยู่กับ เรอัล มาดริด เมื่อปีที่แล้ว ด้วยค่าตัวสูงถึง 150 ล้านปอนด์ แต่ไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งออกมาได้ แถมยังเจอปัญหาเรื่องสภาพความฟิตและอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่เป็นระยะ ทำให้ไม่สามารถช่วยทีมได้อย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วย ทั้งนี้ รายงานล่าสุดจากสื่อดังแดนกระทิงดุระบุว่า เรอัล มาดริด พร้อมปล่อย อาซาร์ด อออกจากทีม โดยจะใช้เป็นส่วนหนึ่งในดีลขอซื้อตัว คีเลียน เอ็มบัปเป ซึ่งถือเป็นเป้าหมายอันดับ 1 ในการเสริมทัพของ ซีเนดีน ซีดาน ผู้จัดการทีมราชันชุดขาว โดย เอ็มบัปเป ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดในโลก ลงเล่นให้ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ไปแล้วทั้งสิ้น 135 นัด ซัดไป 99 ประตู