เรือใบใจชื้น! “เมสซี่” อาจไม่ได้ลงเกมดวลแข้ง แมนฯซิตี้

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง น่าจะหมดโอกาสในการใช้งาน ลิโอเนล เมสซี่ ในเกมที่ต้องดวลกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ช่วงกลางสัปดาห์หน้า หลังจากที่ดาวยิงชาว อาร์เจนไตน์ มีอาการบาดเจ็บ จากเกมช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ลิโอเนล เมสซี่ ยอดกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มีโอกาสที่จะพลาดในการลงช่วยทีมในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ นัดสอง ที่ เปแอสเช จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันอังคารที่ 28 กันยายน เนื่องจากเจ้าตัวมีอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าซ้าย

เมสซี่ ไม่ค่อยพอใจในการที่ต้องโดนเปลี่ยนตัว นัดที่ เปแอสเช เปิดบ้านเอาชนะ โอลิมปิก ลียง ไป 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 กันยายน ที่ผ่านมา แต่หลังจากนั้นไม่นานกุนซือของทีมอย่าง เมาริซิโอ โปเซ็ตติโน่ ก็ได้ออกมาชี้แจงแล้วว่า เมสซี่ ต้องโดนเปลี่ยนตัวเนื่องจากอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า

ล่าสุดยอดทีมแห่ง ลีกเอิง ก็ได้แถลงการณ์ยืนยันเมื่อวันพุธ ที่ 22 กันยายน ที่ผ่านมาว่า เมสซี่ ได้เข้ารับการสแกน MRI เรียบร้อยแล้ว และพบว่า หัวเข่าซ้ายของเขามีอาการช้ำ ซึ่งทางเราจะสแกนอีกครั้งใน 48 ชั่วโมงนี้

ดังนั้น ในตอนนี้เราต้องรอดูกันต่อไปก่อนว่า ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์วัย 34 ปี รายนี้จะบาดเจ็บหนักแค่ไหน โดยทาง เปแอสเช ก็จะมีคิวเตะเกมลีกกับ เม็ตช์ ในวันที่ 23 กันยายน ตามด้วย มงต์เปลลิเย่ร์ ในวันเสาร์ที่ 25 กันยายน และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงกลางสัปดาห์หน้า

อย่างไรก็ตามสำหรับ ลิโอเนล เมสซี่ นั้นนับตั้งแต่ย้ายมาจาก บาร์เซโลน่า มาร่วมทีม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เจ้าตัวยังไม่สามารถสร้างผลงานที่โดดเด่นได้เลย โดยเฉพาะการทำประตู ซึ่งในขณะนี้ลงสนามไปแล้วทุกรายการจำนวน 3 นัด