เลิกซะที! บรูโน่ กระตุ้นเพื่อนร่วมทีม ห้ามทำพลาดซ้ำเดิมเพื่อลุ้นแชมป์

บรูโน่ แฟร์นันด์ส เพลย์เมกเกอร์คนดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงกระตุ้นเพื่อร่วมทีมว่าหากต้องการไปถึงโทรฟี่แชมป์ ต้องพยายามเรียนรู้ความผิดพลาด และต้องไม่ผ่อนเกมจนกว่าจะเอาชนะคู่แข่งได้เด็ดขาดแล้ว

บรูโน่ แฟร์นันด์ส จอมทัพของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่าทัพ “ปีศาจแดง” จำเป็นที่จะต้องเรียนรู้จากความผิดพลาดมากกว่านี้ หากต้องการที่จะคว้าแชมป์ในฤดูกาลนี้

แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังมีผลงานที่โดดเด่นด้วยการคว้าชัยชนะมา 4 นัดติดต่อกันจากการลงเล่น 5 นัดในลีก แต่ฟอร์มของพวกเขาเริ่มแผ่วลงหลังจากเกมที่พ่ายแพ้ต่อ แอสตัน วิลล่า 0-1 และในเกมล่าสุดที่ทำได้เพียงแค่เสมอกับ เอฟเวอร์ตัน ไป 1-1

เพลย์เมกเกอร์ชาวโปรตุเกส ออกโรงกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมว่าจะต้องมีพัฒนาการในการเล่นมากขึ้น โดยเพาะการที่เล่นผิดพลาดซ้ำแบบเดิมๆ อยู่บ่อยครั้ง เพราะไม่อย่างนั้นคงจะไปไม่ถึงฝันในการคว้า โทรฟี่แชมป์มาครอบครองได้สำเร็จ

“แน่นอนว่านี่เป็นเรื่องยากลำบากสำหรับเรามากๆ เราเล่นได้ดีเยี่ยมในครึ่งแรก และสร้างโอกาสได้มากกว่า แต่ครึ่งหลังก็เป็นอีกครั้งที่เราเล่นได้ช้าลงกว่าเดิม และเรายังคงทำผิดพลาดอีกครั้ง แต่เราต้องเรียนรู้จากสิ่งนี้”

“ตอนนี้เราต้องเรียนรู้เพราะเราไม่สามารถทำแบบนั้นได้อีกต่อไป เรามักจะเล่นกับหลายครั้ง และเราไม่ควรผ่อนเกมเมื่อเราโอกาสชนะ แต่เราต้องเร่งเครื่อง ยิงประตูเพิ่มอีกลูก หรือสองลูก และหลังจากนั้นคุณค่อยผ่อนเกม”

“เราต้องพยายามสู้ต่อไป เราอาจจะผิดหวังกับผลการแข่งขัน แต่เราก็ต้องกลับมามุ่งมั่นหลังเกมทีมชาติ และหลังจากนั้นก็เตรียมความพร้อมสำหรับแมตช์ต่อไป”