เล่นของแรง “ลิเวอร์พูล” เล็งกระชากแข้ง 50 ล้านปอนด์ เสียบแทน “ซาลาห์”

“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าว เล็งคว้านักเตะเจ้าของค่าตัว 50 ล้านปอนด์ มาแทนที่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่ส่อแววย้ายออกจากทีม

วันที่ 25 มี.ค. 65 เดลี่ มิร์เรอร์ สื่อดังของอังกฤษ ตีข่าว “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมเข้าร่วมแย่งคว้าตัว อันโตนี ปีกชาวบราซิลของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาสู่ถิ่นแอนฟิลด์ในช่วงซัมเมอร์นี้

สำหรับ อันโตนี วัย 22 ปี โชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรง ซัดไปแล้ว 12 ประตู กับอีก 10 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 33 นัดรวมทุกรายการให้กับ อาแจ็กซ์ ในฤดูกาลนี้ ส่งผลให้มีข่าวได้รับความสนใจจากบรรดาสโมสรใหญ่ทั่วยุโรป อย่างไรก็ตามรายงานล่าสุดจากสื่อดังแดนผู้ดีระบุว่า ลิเวอร์พูล คือทีมล่าสุดที่พร้อมกระชาก อันโตนี มาเสริมแนวรุก

ทั้งนี้ รายงานระบุเพิ่มเติมว่า เยอร์เกน คลอปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล มองว่า อันโตนี ที่มีค่าตัว 50 ล้านปอนด์ จะเป็นตัวแทนที่เหมาะสมของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่ยังไม่ยอมต่อสัญญาฉบับใหม่แทนที่ของเดิมที่จะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ปี 2023 และมีความเป็นไปได้ที่จะย้ายทีมหลังจบฤดูกาลนี้ โดยมี บาร์เซโลนา, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และ ยูเวนตุส ที่กำลังจับตามองสถานการณ์อย่างใกล้ชิด.

ขอบคุณบทความดีๆ ติดตามเพิ่มเติมได้ทาง ufabet