เล่นใหญ่ ไฟกระพริบ! โบห์ลี่ บินไปคุยประธาน เปแอสเช หวังดึง เนย์มาร์

เลอ ปารีเซียง สื่อของฝรั่งเศส ลงข่าวเมื่อไม่กี่วันนี้ ท็อดด์ โบห์ลี่ เจ้าของทีมร่วมของ เชลซี เดินทางไปคุยกับ นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ นายใหญ่ของ ปารีสฯ เพื่อที่จะหารือในการดึงตัว เนย์มาร์ มาเสริมทีม ซึ่งมีโอกาสที่จะได้ดาวเตะรายนี้ก็มีมากด้วย

ท็อดด์ โบห์ลี่ เจ้าของร่วม เชลซี เดินทางไปยังปารีส เพื่อที่จะหารือกับ นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ประธานของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่จะถึง เนย์มาร์ กองหน้าชาวบราซิลไปร่วมทัพ ตามการรายงานของ เลอ ปารีเซียง สื่อใน ฝรั่งเศส

ซีซั่นนี้ เชลซี เสริมทัพอย่างดุดันด้วยการจ่ายไปแล้วกว่า 600 ล้านปอนด์ ภายใต้การบริหารโดยบอร์ดชุดใหม่ ซึ่งพวกเขาก็มีนักเตะมาเสริมทัพหลายราย แต่ผลงานในเวลานี้ก็ยังไม่เป็นไปตามเป้า

ล่าสุด ปารีเซียง ระบุว่าก่อนเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่จะเจอกับ ดอร์ทมุนด์ โบห์ลี่ เดินทางด้วยเครื่องบินส่วนตัวไปหารือกับ อัล-เคไลฟี่ โดยหัวข้อหนึ่งที่เป็นการพบกันในครั้งนี้ก็คือ ความเป็นไปในการดึง เนย์มาร์ ไปร่วมทีมด้วย โดยสื่อเจ้านี้ยังเผยด้วยว่า อัล-เคไลฟี่ เองก็ไม่ได้มีทีท่าว่าจะปฏิเสธดีลดังกล่าว

โดยช่วงหลังของ เนย์มาร์ นั้นเขามักจะมีข่าวลือเกี่ยวกับเรื่องของความสัมพันธ์ที่ไม่สู้ดีนักกับเพื่อนร่วมทีม ล่าสุดก็มีข่าวว่าเขาออกมาตำหนิเพื่อนร่วมทีมอย่าง วิตินญ่า และ อูโก้ เอกิติเก้ ในเกมที่แพ้ให้กับ อาแอส โมนาโก และในกรณีที่เขามีปากเสียงกับ หลุยส์ กัมโปส หลังเกมดังกล่าวด้วย