เวสต์แฮมฯ ว่าไง “แมนยูฯ” ตั้งค่าตัว “ลินการ์ด” แล้ว

“เวสต์แฮม ยูไนเต็ด” จะว่ายังไงหลังมีรายงานว่า “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” ยอดทีมแดนผู้ดี ตั้งค่าตัว “เจสซี ลินการ์ด” ตัวรุกมหาเทพเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยราคา 20 ล้านปอนด์

วันที่ 2 มี.ค. 64 “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด จะว่ายังไงหลังมีรายงานว่า “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ตั้งค่าตัว เจสซี ลินการ์ด กองกลางตัวรุกชาวอังกฤษ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยราคา 20 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 845 ล้านบาท จากการรายงานของ Eurosport สื่อชื่อดัง

ทั้งนี้ในรายของ เจสซี ลินการ์ด เคยเป็นตัวหลักในตอนแรกๆ ที่ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ เข้ามารับงานแทนที่ โชเซ มูรินโญ กุนซือชาวโปรตุเกส แต่ทว่าตัวเขากลับโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าผิดหวังเมื่อแทบไม่สามารถทำประตูหรือแอสซิสต์ให้กับทีมได้เลยนั่นทำให้ตัวเขาถูกลดบทบาทในทีมลงเรื่อยๆ จนในท้ายที่สุดนักเตะก็ต้องออกไปหาโอกาสลงสนามอย่างสม่ำเสมอโดยมี “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด คว้าตัวไปด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาลซึ่งตัวเขาถือว่ากลับมาเกิดใหม่เมื่อโชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรง โดยมีผลงาน 3 ประตู 1 แอสซิสต์จาก 4 นัดแรกเป็นเครื่องการันตี

นั่นทำให้ล่าสุดมีรายงานว่า ยอดทีมสีแดงแห่งเมืองแมนเชสเตอร์ ได้ตั้งค่าตัวนักเตะวัย 28 กะรัต ที่ถือเป็นผลผลิตในทีมเยาวชนของสโมสร ด้วยราคาค่าตัวไว้ที่ 20 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 845 ล้านบาท ด้วยกัน

ข่าวสารวงการลูกหนัง เรื่องราวข่าวฟุตบอล ข้อมูลนักเตะ สโมสรดัง อัพเดทที่นี่ทุกวัน