เสมอก็ยังดี! แรมส์เดล ไม่เสียดายผลเสมอ ลิเวอร์พูล

อารอน แรมส์เดล นายด่านจอมเซฟของ อาร์เซน่อล เปิดใจว่าผลเสมอกับ ลิเวอร์พูล 2-2 ในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันที่ 9 เมษายน ที่ผ่านมาเป็นเรื่องที่ดีกว่าการบุกไปพ้ แม้ว่าจะเสียดายที่ไม่จบลงด้วยชัยชนะก็ตาม

อาร์เซน่อล ทีมจ่าฝูงบุกไปเยือน แอนฟิลด์ แล้วทำประตูไปได้ก่อน 2-0 ซึ่งครึ่งแรกพวกเขาก็ยังทำได้ดีกว่า ทว่าในท้ายครึ่งแรก โมฮาเหม็ด ซาลาห์ พังประตูได้สำเร็จ ก่อนที่ช่วงท้ายเกม โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ ตัวสำรองก็ลงมาโขกส่งบอลเข้าประตูไปเป็น 2-2

แม้ว่าในช่วงครึ่งหลัง และท้ายเกม ลิเวอร์พูล จะมีโอกาสมากกว่าก็ตาม แต่ แรมส์เดล ก็สามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม จนทำให้ทีมของเขาไม่เสียประตู และเก็บไปได้หนึ่งแต้มในที่สุด

หลังจากจบเกม แรมส์เดล ได้กล่าวกับสื่อว่า “มันเป็นอารมณ์ที่หลากหลาย แต่ในอีกสองสามวันข้างหน้า ผมว่ามันจะเป็นแต้มที่ดี”

“เราโดนกดดันหนัก 35 นาที และในหนึ่งแต้มที่แอนฟิลด์ พวกเขาเป็นทีมชั้นเยี่ยม เราน่าจะทำสองแต้มหายไป แม้เราควรได้สามแต้มก็ตาม”

“เราเล่นกันได้ดี อย่างน้อยๆ ผมก็ช่วยเซฟให้ทีมได้ ผมว่าเราเล่นได้ยอดเยี่ยม และเราเล่นได้ดีในนาทีที่ 50-60 แต่เราก็รักษาสกอร์นำสองลูกเอาไว้ไม่ได้”

“ตอนนี้เราต้องกลับไปเริ่มใหม่กันอีกครั้ง หนึ่งแต้มดีกว่าไม่มีแต้มอยู่แล้ว ผู้จัดการทีมเอ่ยในแง่ดี แต่เราจะวิเคราะห์กันอีกในสองสามวันนี้”