เสริมโหดไปมั้ย! เชลซี ไม่มีพลาด เปิดตัว เฟร์นานเดซ เรียบร้อย

เรียกว่าเป็นการเสริมโหดปิดท้ายตลาดวายเลยทีเดียว สำหรับในรายของ เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ ที่ย้ายจาก เบนฟิก้า เข้ามาร่วมทัพ เชลซี พร้อมรับช่วงต่อเบอร์ของ จอร์จินโญ่

แฟนสิงห์บลูส์ เป็นปลื้มหลังจากที่ เชลซี ประกาศคว้าตัวของ เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ เข้าร่วมก๊วนเป็นที่เรียบร้อย พร้อมกับสวมเสื้อหมายเลข 5 ต่อจาก จอร์จินโญ่ ที่ย้ายไปร่วมทีม อาร์เซน่อล

ในช่วงที่ผ่านมาคงไม่มีข่าวซื้อ-ขาย นักเตะรายไหนที่ได้รับความสนใจมากเป็นพิเศษเท่ากับในรายของ เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ที่มี เชลซี ตามตื้อยื่นข้อเสนอมาให้อย่างต่อเนื่อง จนที่สุดแล้วดีลนี้ก็ได้รับการบรรลุเป็นที่เรียบร้อย พร้อมกับการเปิดตัวของดาวเตะที่ย้ายจาก เบนฟิก้า

สิงห์บลูส์ ปิดดีลคว้าตัว เฟร์นานเดซ จาก เบนฟิก้า มาด้วยค่าตัวสูงกว่า 106 ล้านปอนด์ ในวันปิดตลาดพอดิบพอดี ก่อนที่ดาวเตะวัย 22 ปี รายนี้ จะเดินทางมาเปิดตัวที่สนามซ้อม และชูเสื้อหมายเลข 5 ซึ่งเป็นเบอร์เก่าของ จอร์จินโญ่ เป็นที่เรียบร้อย

โดยในดีลดังกล่าวนี้ เฟร์นานเดซ นั้นย้ายจาก เบนฟิก้า มาร่วมทีมเชลซีด้วยสัญญาระยะยาวถึง 8 ปีครึ่ง หรือยาวไปจนถึงสิ้นเดือน มิถุนายน 2031

ทั้งนี้ก่อนหน้านี้ทางเชลซีมีการยื่นข้อเสนอให้กับ เบนฟิก้า มาแล้วหลายครั้ง และทางต้นสังกัดเดิมของดาวเตะรายนี้ก็เลือกที่จะปฏิเสธ รวมทั้งยังมีการออกมาบอกด้วยว่าดาวเตะแชมป์โลกไม่ได้อยู่ในความต้องการขาย ซึ่งที่สุดแล้วข้อเสนอครั้งสุดท้ายของทัพ สิงห์บลูส์ ก็ทำให้พวกเขาเปลี่ยนใจได้สำเร็จ