เอซี มิลาน 10 คน บุกเชือด เบเนเวนโต 2-0 ทวงจ่าฝูงสำเร็จ ศึกผลเซเรีย อา

“ปิศาจแดงดำ” เอซี มิลาน แม้จะเหลือ 10 คนตั้งแต่ช่วงครึ่งแรก แต่ก็บุกมาเอาชนะ เบเนเวนโต ไปได้ 2-0 ขึ้นจ่าฝูง กัลโช เซเรีย อา อิตาลี

การแข่งขันฟุตบอลกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2020-21 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 3 ม.ค. 63 คู่ที่น่าสนใจ เบเนเวนโต เปิดสนามสตาดิโอ ชิโร วิโกริโต รับการมาเยือนของ “ปิศาจแดงดำ” เอซี มิลาน รองจ่าฝูง

เปิดฉากครึ่งแรก นาทีที่ 15 มิลาน ได้จุดโทษ จากจังหวะที่ อันเต เรบิช โดน อเลสซานโดร ตูยา ทำฟาวล์ และเป็น ฟรองค์ เคสซี รับหน้าที่สังหารไม่พลาด พา มิลาน ขึ้นนำ 1-0 จากนั้นนาทีที่ 31 มิลาน ต้องมาเหลือผู้เล่น 10 คน เมื่อ ซานโดร โตนาลี ไปยันใส่เข่า อาร์ตูร์ ยอนิตา ผู้ตัดสินเช็กวีเอาร์และชูใบแดงไล่ โตนาลี ออกจากสนามทันที

จบครึ่งแรก เอซี มิลาน บุกมานำ เบเนเวนโต อยู่ 1-0

กลับมาเล่นต่อครึ่งหลัง นาทีที่ 49 มิลาน ที่เหลือตัวผู้เล่นน้อยกว่า มาได้ประตูหนีเป็น 2-0 จากจังหวะที่ อันเต เรบิช จ่ายบอลให้ ราฟาเอล เลเอา หลุดไปแตะหลบ ลอเรนโซ มอนติโป นายด่านของเบเนเวนโต แล้วยิงด้วยขวาเข้าไป

จากนั้นนาทีที่ 61 เบเนเวนโต ได้จุดโทษ จากจังหวะที่ จานลูกา คราปารี โดน ราเด ครูนิช ทำฟาวล์ร่วงลงไป แต่ คราปารี ยิงหลุดเสาด้านซ้ายออกไปหน้าตาเฉย และช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบเกม เอซี มิลาน บุกมาชนะ เบเนเวนโต 2-0 เก็บเพิ่มเป็น 37 คะแนน กลับขึ้นมานำเป็นจ่าฝูงอีกครั้ง