เอาแล้วไง เอเย่นต์ “โรนัลโด” โดนแฉแอบคุยทีมดังหวังพาแข้งดังหนีพ้นแมนยูฯ มกรานี้

ก่อนจะเกิดเหตุการณ์ด่าสนั่นบันลือโลกลูกหนัง พรีเมียร์ลีก ของ โรนัลโด เอเย่นต์ของนักเตะได้แอบมีแผนการพาหนีจาก แมนยูฯ รอไว้แล้ว

วันอังคารที่ 15 พฤศจิกายน 2565 ภายหลังจากที่ คริสเตียโน โรนัลโด กองหน้าชาวโปรตุเกส ออกมาแฉแหลกว่า “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องการกำจัดเขาออกจากทีมมาช้านานแล้ว และได้สัมภาษณ์ออกสู่สายตาประชาชนจนโดนถล่มหนักมากๆ ในโลกออนไลน์

โดย เดลี่ เมล สื่อกีฬาชื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า ก่อนเหตุการณ์นี้จะเกิดขึ้น ฮอร์เก เมนเดส เอเย่นต์ของ คริสเตียโน โรนัลโด ได้ไปพูดคุยกับ บาเยิร์น มิวนิก สโมสรดังในบุนเดสลีกา เยอรมัน แล้วถึงการอยากพานักเตะในการดูแลย้ายออกจากทีมหลังจบฟุตบอลโลก 2022 

ทัพ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิก เองก็ประสบปัญหาเช่นกันเมื่อ ซาดิโอ มาเน ดาวยิงตัวเก่งของสโมสรได้รับบาดเจ็บจนต้องอดไปลุยศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบสุดท้ายที่กำลังจะแข่งขันในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้และปัญหาความฟิตทำให้ทีมเฟ้นหาดาวยิงรายใหม่มาช่วยทีมซึ่ง โรนัลโด อาจเป็นตัวเลือกที่ดีหากค่าตัวและค่าเหนื่อยไม่แพงมากนัก 

อย่างไรก็ตาม สกายเบต บริษัทรับพนันถูกกฎหมายของประเทศอังกฤษ ออกมาเปิดเผยอัตราต่อรองสโมสรใหม่ของ คริสเตียโน โรนัลโด ในช่วงมกราคมนี้เอาไว้เรียบร้อยแล้ว โดยที่ เชลซี ทีมดังจากศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ และสปอร์ติง ลิสบอน ทีมแรกที่ โรนัลโด ค้าแข้ง กลายเป็น 2 ทีมเต็งที่จะได้ตัวไปร่วมทีมด้วยอัตรา 5/2 (แทง 2 จ่าย 5 ไม่รวมทุน)

ขอบคุณบทความดีๆ ติดตามเพิ่มเติมได้ทาง ufabet