เอาแล้วไง “โรนัลโด” มีโอกาสซบทีมดังพรีเมียร์ลีก มากกว่า เรอัล มาดริด

คริสเตียโน โรนัลโด ดาวยิงยูเวนตุส ตกเป็นข่าว มีโอกาสย้ายซบหนึ่งในทีมดังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มากกว่า เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้

วันที่ 17 มี.ค. 64 ตุตโตสปอร์ต สื่อดังของอิตาลี ตีข่าว คริสเตียโน โรนัลโด ปีกจอมถล่มประตูทีมชาติโปรตุเกสของ “ม้าลาย” ยูเวนตุส มีโอกาสย้ายไปร่วมทีม “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในช่วงซัมเมอร์นี้มากกว่า “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ทีมดังในศึก ลา ลีกา สเปน

สำหรับ โรนัลโด วัย 36 ปี เหลือสัญญากับ ยูเวนตุส ถึงแค่สิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2022 แต่ยังไม่มีความคืบหน้าเกี่ยวกับการต่อสัญญาฉบับใหม่แต่อย่างใด และจากการที่ ม้าลาย พลาดท่าตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ส่งผลให้ ยูเวนตุส เตรียมที่จะปล่อยเขาออกจากทีมด้วยค่าตัว 29 ล้านยูโร ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่า โรนัลโด อยากย้ายกลับไปอยู่กับ เรอัล มาดริด หรือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่รายงานล่าสุดระบุว่า โรนัลโด มีโอกาสย้ายไปร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มากกว่า เรอัล มาดริด

ทั้งนี้ สื่อดังกล่าวให้เหตุผลว่า ฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานสโมสรเรอัล มาดริด มีเป้าหมายสูงสุดคือ คีเลียน เอ็มบัปเป กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสชุดคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2018 ของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และให้ความสำคัญกับเรื่องนี้มากกว่าที่จะดึง โรนัลโด กลับสู่อ้อมอกถิ่นเก่า ส่งผลให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลายเป็นตัวเลือกที่เป็นไปได้มากกว่าสำหรับดีลนี้