เอาแล้ว “ยูฟ่า” อาจลงดาบ “แอตฯ มาดริด” เซ่นเหตุวุ่นวายเกมเจ๊า “แมนฯ ซิตี้”

“ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด อาจถูก สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ลงโทษ จากกรณีก่อเหตุความวุ่นวายเกมเปิดบ้านเสมอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก

วันที่ 15 เม.ย. 65 ควันหลงจากศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดสอง เมื่อวันคืนวันพุธที่ผ่านมา ซึ่งตราหมี แอตเลติโก มาดริด เปิดสนามว่านต๋า เมโทรโปลิตาโน เสมอ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไป 0-0 รวมผล 2 นัด แมนฯ ซิตี้ ชนะ 1-0 เข้ารอบรองชนะเลิศ ไปเจอกับ เรอัล มาดริด

เกมดังกล่าวมีความเดือดช่วงท้ายเกม หลังจากที่ สเตฟาน ซาวิช กองหลังของแอตฯ มาดริด พยายามอุ้ม ฟิล โฟเดน ออกจากสนาม หลังจาก โฟเดน กำลังกลิ้งจากอาการบาดเจ็บที่โดน เฟลิเป ตามซ้ำจากจังหวะที่ถูกสกัดล้มไป และส่งผลให้ เฟลิเป โดนสองใบเหลืองกลายเป็นใบแดง ถูกไล่ออกจากสนามไป

ในส่วนของ ซาวิช ยังไปโขกศีรษะของ ราฮีม สเตอร์ลิง และดึงผม แจ็ค กรีลิช อีกด้วย แต่รอดตัวไม่โดนไล่ออก จากนั้นทั้งสองทีมยังไปมีเรื่องต่อกันอุโมงค์ ซึ่งดูเหมือนว่า ไซเม เวอร์ซัลจ์โก ของแอตฯ มาดริด จะปาของบางอย่างไปทางฝั่งนักเตะและสตาฟฟ์ของแมนฯ ซิตี้ รวมถึงมีภาพที่เห็นว่า เวอร์ซัลจ์โก อาจจะถ่มน้ำลายใส่ ไคล์ วอลเกอร์ ของแมนฯ ซิตี้ อีกด้วย ก่อนสุดท้ายตำรวจต้องรีบเข้ามาเคลียร์

ทั้งนี้ รายงานล่าสุดระบุว่า คณะกรรมการด้านระเบียบวินัยของสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือ ยูฟ่า กำลังรอรายงานจากกรรมการ ก่อนจะทำการตัดสินใจว่าจะสอบสวนเรื่องที่เกิดขึ้นและลงโทษ แอตฯ มาดริด หรือไม่

ขอบคุณบทความดีๆ ติดตามเพิ่มเติมได้ทาง ufabet