เอาใครลงดี มูรินโญ่ โว! ทีมมีตัวเลือกเพียบ

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเดอะสเปเชียลวันของ สเปอร์ส  ยืนยันว่าตอนนี้ตัวเขาเองมีความสุขมากกับขุมกำลังของทีมในตอนนี้ที่มีตัวเลือกให้กับเขามากมาย แม้ว่าเกม ยูโรปาลีก กับ ลินซ์ เมื่อคืนจะมีการปรับเปลี่ยนหลายตำแหน่งก็ตามแต่ก็ยังสามารถเอาชนะได้ถึง 3-0 

เกมเมื่อคืนกับ ลอนซ์ สเปอร์ส มีการหมุนเวียนนักเตะหลายคน โดยเฉพาะบรรดาตัวสำรองทั้งหลายเช่น เบน เดวิส, โจ ฮาร์ท, แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้,คาร์ลอส วินิซิอุส ต่างก็ได้รับโอกาสลงสนาม รวมไปถึงนักเตะใหม่อย่าง แกเร็ธ เบล เมื่อคืนก็ได้ลงประเดิมเป็นตัวจริงตั้งแต่ย้ายกลับมาร่วมทีมกับสเปอร์ส

” เกมเมื่อคืนมันเป็นฟอร์มที่แข็งแกร่งสำหรับเราและมันดูปลอดภัย แต่ผมคิดว่าเราน่าจะยิงได้มากกว่านี้ แต่ก็อย่างว่า รอบนี้มันไม่ใช่รอบ น็อคเอาท์ เราแค่ได้ 3 แต้มเท่านั้นเอง แต่มันน่าเสียดายที่ไม่มีแฟนๆในสนามเพราะไม่อย่างนั้นผมคิดว่าเราน่าจะได้อะไรที่มากกว่านี้กลับมา “

” สุดท้ายแล้วมันก็เป็นโอกาสที่นักเตะจะได้ลงสนามไปเรียกความมั่นใจ “

” ผมเข้าใจเป็นอย่างดีว่าพวกตัวสำรองต้องการที่จะลงเล่น และผมก็พร้อมจะให้โอกาสพวกเขาน่ะ เหมือนอย่างที่เห็นในเกมเมื่อคืนที่ผ่านมา ” 

” ฤดูกาลที่แล้วเราเจอปัญหามากมายเรื่องตัวผู้เล่นในแนวรุก เราขาดปีก เราขาดกองหน้า ในบางช่วงของซีซั่น แต่ฤดูกาลนี้มันต่างออกไปเมื่อผมมองดูทีมของผม ปีนี้ผมมีตัวเลือกมากมาย มันยอดเยี่ยมมาก “

ทางด้าน แกเร็ธ เบล ที่ได้ลงเป็นตัวจริงให้กับสเปอร์สนัดแรกตั้งแต่ย้ายมา ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อหลังเกมว่า 

” เกมนี้มันเป็นเกมที่สำคัญ และผมคิดว่าเราทำได้ดีมาก มันอาจจะไม่ใช่ฟอร์มที่ดีที่สุดของทีม แต่มันสำคัญที่เราได้3แต้มในเกมนี้ มันเยี่ยมมาก”

” ส่วนตัวผมคิดว่าตัวเองเกมนี้ยังฝืดๆอยู่ มันเหมือนเป็นช่วงปรีซีซั่นสำหรับตัวเอง และตอนนี้ผมกำลังเพิ่มพลังให้กับขาของผมเพื่อให้มันสมบูรณ์กว่านี้ และหวังว่ามันจะใช้เวลาไม่นาน ที่จะสามารถกลับมาสปีดได้เต็มที่กว่านี้  “